Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heidelberg vs Brisbane Roar 16h30 ngày 27/7 (Cúp QG Australia 2022)

Thứ Tư 27/07/2022 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidelberg vs Brisbane Roar lúc 16h30 ngày 27/7 (Cúp QG Australia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Heidelberg vs Brisbane Roar 16h30 ngày 27/7

Tiến vào trận đấu thuộc vòng 1/16 tới đây, Heidelberg sẽ tiếp đón những vị khách Brisbane Roar trên sân nhà Olympic Park. Hiện tại Heidelberg không hề e ngại đối thủ dù cho đôi bên đang hơn kém nhau 1 hạng đấu. 2 trận liên tiếp ra sân trước đó, Heidelberg đều duy trì được thành tích chiến thắng. Họ đã lần lượt đánh bại Hume City 3-2 và đè bẹp Dandenong City 5-1.

Heidelberg vs Brisbane Roar
Soi kèo Heidelberg vs Brisbane Roar Cúp QG Australia 2022 

Nếu nhìn xa hơn, Heidelberg cũng đang là một đối thủ không hề dễ chơi. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn sẽ thấy 11/12 trận trước đó Heidelberg ra sân thi đấu đều không thua. Trong chuỗi trận đó đã có 8 lần George Katsakis cùng các học trò  được ca khúc khải hoàn. Trận thua cuối cùng mà đội bóng này phải đón nhận đã đến từ đầu tháng.

Phía bên kia sân đấu, Brisbane Roar đang khiến cho người hâm mộ không còn giữ được niềm tin vào đội bóng con cưng. 5 trận gần nhất Brisbane Roar góp mặt tại sân khách chỉ có đúng 1 lần giành về thắng lợi. Với 4 trận đấu còn lại, The Roar chỉ có thể hòa 2 và thua 2 lần. Đó sẽ là cơ hội để cho Heidelberg hướng đến kết quả tốt. Hiện tại Heidelberg đã bất bại 6 trận sân nhà.

Cuối cùng Heidelberg cũng đang đem về nhiều lợi nhuận dành cho người hâm mộ. 9/13 trận đấu trước đó Heidelberg ra sân đều dễ dàng vượt qua rào cản handicap. Trên sân nhà, họ cũng chiến thắng tỷ lệ Châu Á 4/5 trận. Ngược lại Brisbane Roar đã phải ôm hận 6/10 lần trước thách thức Châu Á tại sân khách. Rất khó để Brisbane Roar có thể thắng handicap ở trận tới.

Tỷ lệ Heidelberg vs Brisbane Roar

Nhận định Heidelberg vs Brisbane Roar 16h30 ngày 277 (Cúp QG Australia 2022) 1

Tỷ lệ Heidelberg vs Brisbane Roar

Tài/Xỉu trận Heidelberg vs Brisbane Roar

Bàn thắng không hề khan hiếm trong những trận đấu gần đây của Heidelberg và Brisbane Roar. Cụ thể 17/20 trận Heidelberg góp mặt đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Chưa dừng lại ở đó, 8 trận liên tiếp Heidelberg đá sân nhà cũng đều trên bàn. Ngược lại 3/4 trận mới nhất Brisbane Roar thi đấu cũng có kết quả tương tự. Chung quy lại sẽ cơ mưa bàn thắng trận đấu này.

Dự đoán kết quả Heidelberg vs Brisbane Roar: 2-2

Thành tích đối đầu Heidelberg vs Brisbane Roar

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Heidelberg

Nhận định Heidelberg vs Brisbane Roar 16h30 ngày 277 (Cúp QG Australia 2022) 2

Thành tích gần đây của Heidelberg 

Thành tích gần đây của Brisbane Roar

Nhận định Heidelberg vs Brisbane Roar 16h30 ngày 277 (Cúp QG Australia 2022) 3

Thành tích gần đây của Brisbane Roar 

Đội hình dự kiến Heidelberg vs Brisbane Roar

  • Heidelberg: Eres, Nikolaidis, Franjic, Roberts, Falla, Ellis, Zahra, Franjic, Okada, Sheppard, Summerskill.

  • Brisbane Roar: Holmes, Olsen, Aldred, Trewin, Brindell-South, Chapman, Adams, O'Shea, Akbari, Parsons, Lescano.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X