Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heerenveen vs Sparta Rotterdam 21h45 ngày 27/8 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 27/08/2023 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heerenveen vs Sparta Rotterdam lúc 21h45 ngày 27/8 (VĐQG Hà Lan hôm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Heerenveen vs Sparta Rotterdam

Sau 2 lượt trận tại VĐQG Hà Lan, đội chủ nhà Heerenveen có cho mình được 6 điểm tối đa khi câu lạc bộ này giành được trọn vẹn 2 chiến thắng. Trong 180 phút thi đấu đã qua đó, các cầu thủ Heerenveen mang đến cho người hâm mộ của mình 5 bàn thắng và chỉ để thủng lưới đúng 1 lần duy nhất, tức trung bình 90 phút Heerenveen có tới 2.5 bàn mà chỉ nhận lại 0.5 bàn thua.

Heerenveen vs Sparta Rotterdam
Nhận định Heerenveen vs Sparta Rotterdam 21h45 ngày 27/8 (VĐQG Hà Lan 2023)

Đối với Sparta Rotterdam, đội khách giành được 4 điểm khi thắng lượt trận ra quân của mình tại VĐQG Hà Lan còn sang lượt trận thứ 2 thì câu lạc bộ này chỉ mang về thêm 1 trận hoà. 2 trận đấu đó Sparta Rotterdam xé lưới đối thủ 4 lần tức 90 phút sẽ có 2 bàn thắng được ghi, hàng thủ của đội khách nhận lại 3 bàn thua tức 1.5 bàn thua mỗi 1 trận.

Phong độ mà Heerenveen và Sparta Rotterdam có vào thời điểm này tại VĐQG Hà Lan có thể nói là không chênh lệch nhiều, dẫu vậy sự chênh lệch về đẳng cấp của đội chủ nhà và đội khách vẫn còn hiện hữu. Dù vậy cơ hội giành 3 điểm của hai bên là như nhau khi mọi thứ còn mở ra phía trước.

Câu chuyện sẽ là bên nào thi đấu chắt chiu hơn và tận dụng tối đa cơ hội mình tạo ra để ghi bàn thắng vào lưới đối thủ. Nếu các cầu thủ Heerenveen hoặc Sparta Rotterdam bỏ lỡ nhiều cơ hội thì trận đấu này có kết quả hoà, còn không khả năng đội chủ nhà dưới sự cổ vũ từ các khán giả có thể mang về 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Heerenveen vs Sparta Rotterdam

Số bàn thắng xuất hiện khi Heerenveen thi đấu tại VĐQG Hà Lan lúc này đang là 3.5 bàn trong khi đó số bàn thắng xuất hiện khi Sparta Rotterdam thi đấu ở giải đấu này là 3 bàn. Với số pha lập công mà đội chủ nhà Heerenveen hay đội khách Sparta Rotterdam tạo ra như vậy, 90 phút sắp tới Heerenveen và Sparta Rotterdam sẽ cho các khán giả chứng kiến nhiều hơn 3 lần lập công.

Dự đoán kết quả Heerenveen vs Sparta Rotterdam: 3-2

Thành tích đối đầu Heerenveen vs Sparta Rotterdam

Nhận định Heerenveen vs Sparta Rotterdam 21h45 ngày 278 (VĐQG Hà Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Heerenveen vs Sparta Rotterdam

Thành tích gần đây của Heerenveen

Nhận định Heerenveen vs Sparta Rotterdam 21h45 ngày 278 (VĐQG Hà Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Heerenveen

Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam

Nhận định Heerenveen vs Sparta Rotterdam 21h45 ngày 278 (VĐQG Hà Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam

Đội hình dự kiến Heerenveen vs Sparta Rotterdam

  • Heerenveen: Xavier Mous, Milan van Ewijk, Simon Olsson, Syb van Ottele, Paweł Bochniewicz, Mats Köhlert, Thom Haye, Anas Tahiri, Osame Sahraoui, Pelle van Amersfoort, Sydney van Hooijdonk.

  • Sparta Rotterdam: Nick Olij, Saïd Bakari, Bart Vriends, Tijs Velthuis, Django Warmerdam, Joshua Kitolano, Jonathan de Guzmán, Vito van Crooij, Arno Verschueren, Saito Koki, Charles-Andreas Brym.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X