Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heerenveen vs Heracles 2h00 ngày 19/3 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Thứ Sáu 18/03/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heerenveen vs Heracles VĐQG Hà Lan 2021/22 lúc 2h00 ngày 19/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Heerenveen vs Heracles

Trận cầu giữa Heerenveen và Heracles sẽ mở màn vòng 27 giải VĐQG Hà Lan. Trên bảng tổng sắp, hai CLB đang có thứ hạng sát và số điểm bằng nhau. Hiện Heracles đứng thứ 11/18 với 27 điểm, hơn 5 so với khu vực "đèn đỏ" và cách nhóm được tham dự Cúp châu Âu 13 điểm, trong khi Heerenveen xếp sau với hiệu số bàn thắng/bại kém hơn.
Heerenveen vs Heracles
Nhận định bóng đá Heerenveen vs Heracles VĐQG Hà Lan 2021/22
Lượt đi, Heerenveen đã thắng 1-0 trên sân của Heracles. Tuy vậy, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Ole Tobiasen không dễ tái hiện ba điểm trong màn tái đấu sắp tới bất chấp việc được đá sân nhà. Đồng nghĩa, Heerenveen không phải lựa chọn đáng tin dành cho người hâm mộ châu Á ở kèo chấp -1/4. Theo nhận định bóng đá, có ba lí do cản trở Heerenveen đánh bại Heracles.
 
Đầu tiên, Heerenveen không áp đảo Heracles khi tiếp đón đối thủ này trong nhiều năm qua. Tính tại giải VĐQG Hà Lan từ mùa 2008/09 đến nay, đôi bên đã 13 lần chạm trán trên sân của Heerenveen và đội chủ nhà thắng vỏn vẹn 2, còn lại hòa 4, thua 7. Tệ ở chỗ, Heerenveen luôn nhập cuộc với vị thế cửa trên, chấp Heracles từ -0,5 trở lên.
 
Điều nữa, Heerenveen thời gian gần đây không biết cách thắng. 10 cuộc đọ sức gần nhất, thầy trò Ole Tobiasen không một lần hưởng niềm vui thắng trận, cụ thể là hòa 2, thua 8. Trong số này, Heerenveen trải qua 2 trận sắm vai cửa trên và đều... thua kèo (thua Go Ahead Eagles ở Cúp QG và Nijmegen tại giải VĐQG, cùng trên sân nhà).
 
Cuối cùng, phong độ bên phía Heracles ở thời điểm hiện tại khá ổn, đủ giúp các cổ động viên tin vào viễn cảnh có điểm trước Heerenveen. Theo đó, Heracles thắng 3, hòa 4 và chỉ thua 3 trong 10 trận trở lại đây - thành tích đánh dấu sự khởi sắc bởi trước đấy họ hứng chịu 5 trận thua liên tiếp.
 
Chi tiết hơn trong 10 lần ra sân vừa qua, đều thuộc giải VĐQG, tập thể của huấn luyện viên Frank Wormuth 7 lần bỏ túi tối thiểu một điểm, trong đó có thắng lợi 1-0 trước Utrecht dù bản thân nằm cửa dưới. Ba trận còn lại, Heracles chỉ gục ngã khi làm khách của những CLB tên tuổi thuộc tốp 4 là Ajax, AZ Alkmaar và PSV Eindhoven.
Heerenveen vs Heracles
Tỉ lệ kèo Heerenveen vs Heracles

Nhận định hiệp 1 Heerenveen vs Heracles

Ở 9 lần gần nhất tiếp đón Heracles, Heerenveen đều không tạo lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ, thậm chí 4 trận họ thua hiệp một. Ngoài ra, Heerenveen đang có 9 trận sân nhà liên tiếp không thắng, thậm chí không ghi bàn ở hiệp đấu đầu tiên. Với phong độ nghèo nàn bên phía Heerenveen, nên đặt niềm tin vào Heracles theo kèo hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Heerenveen vs Heracles

Cả 2 lần gần nhất Heracles và Heerenveen gặp nhau đều về xỉu 2,5. Kịch bản này dễ tái hiện trong 90 phút sắp tới bởi Heerenveen hiện có chất lượng tấn công thấp. Đội chủ sân Abe Lenstra vừa trải qua 2 trận liền rơi vào cảnh "tịt ngòi", cũng như không thể ghi bàn trong 4/5 trận gần nhất sắm vai chủ nhà.

Dự đoán kết quả Heerenveen vs Heracles: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Heerenveen vs Heracles
Thành tích gần đây của Heerenveen
Heerenveen vs Heracles
Thành tích gần đây của Heracles
Heerenveen vs Heracles
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Heerenveen: Mulder, Woudenberg, van Beek, Dresevic, Van Ewijk, De Jong, Halilovic, Kongolo, Veerman, Veerman, Stevanovic.
  • Heracles: Blaswichm Bakboord, Rente, Knoester, Quagliata, Schoofs, Kiomourtzo, Laursen, la Toure, Basacikohlu, Siehuis.

BXH VĐQG Hà Lan 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X