Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heerenveen vs Groningen 17h15 ngày 10/4 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 10/04/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heerenveen vs Groningen lúc 17h15 ngày 10/4 (VĐQG Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Heerenveen vs Groningen 17h15 ngày 10/4

Những kết quả thi đấu gần đây của Heerenveen thường đem đến nhiều sự thất vọng dành cho cổ động viên nhà. Trong 13 trận đã qua Heerenveen góp mặt, chỉ có đúng 2 lần họ được ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng 1 trận thắng trong đó đến từ giao hữu vô thưởng vô phạt với Zwolle. Ngược lại đã có 8 trận đấu Heerenveen phải nếm mùi thất bại. Mới đây nhất khi hành quân đến sân của Sparta Rotterdam, De Superfriezen đã hòa 1-1.

Heerenveen vs Groningen
Soi kèo Heerenveen vs Groningen VĐQG Hà Lan 2021/22

Phía bên kia sân đấu, Groningen sở hữu được bộ mặt thi đấu khả quan hơn so với đối thủ. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, Groningen chỉ thua đúng 1/6 trận gần nhất góp mặt. Đã có 3 trận khép lại với chiến thắng dành cho Groningen. Những đối thủ đã phải nếm mùi thất bại khi đối đầu Trots van het Noorden là Willem II, Nijmegen và Utrecht. Phải đến trận mới nhất đối đầu với Ajax vượt trội hơn, Groningen mới để thua 1-3.

Có lẽ sân nhà Abe Lenstra Stadion không phải là điểm tựa đủ vững vàng để cho Heerenveen hướng đến một chiến thắng. 5/7 trận đã qua chơi tại sân nhà, các học trò của HLV Johnny Jansen chỉ có chung kết quả là thất bại. Nhìn về hướng đối diện, Groningen đã bất bại 5 trận sân khách liên tiếp. Thậm chí Groningen còn có chuỗi 6 trận liên tiếp không thua khi làm khách của Heerenveen.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Heerenveen không thể đem đến nhiều lợi nhuận cho giới mộ điệu khi họ đá sân nhà. Có 7/9 trận sân nhà đã qua Heerenveen chơi đều để thua tại ải Châu Á. Ngược lại Groningen giành chiến thắng 5/6 trận khi đối đầu rào cản handicap. Bên cạnh đó Groningen còn sở hữu 5 lần liên tiếp vượt ải handicap thành công. Chính vì vậy Groningen có đủ cơ sở đánh bại chủ nhà Heerenveen.

Tỷ lệ Heerenveen vs Groningen

Heerenveen vs Groningen
Tỷ lệ Heerenveen vs Groningen

Tài/Xỉu trận Heerenveen vs Groningen

Nếu muốn xem một trận cầu mãn nhãn giàu bàn thắng, Heerenveen chạm trán Groningen là sự lựa chọn không hề phù hợp. Thật vậy, có đến 7/8 trận vừa qua đôi bên so tài đều không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Không dừng lại ở đó, 5 trận liên tiếp các cầu thủ Heerenveen thi đấu chỉ có tổng 2 bàn là cao nhất. Kịch bản đó cũng được viết lại trong 5/6 trận diễn ra tại sân Abe Lenstra Stadion. Vậy nên đây sẽ là trận cầu nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Heerenveen vs Groningen: 0-1

Thành tích đối đầu Heerenveen vs Groningen

Heerenveen vs Groningen
Thành tích đối đầu Heerenveen vs Groningen

Thành tích gần đây của Heerenveen

Heerenveen vs Groningen
Thành tích gần đây của Heerenveen

Thành tích gần đây của Groningen

Heerenveen vs Groningen
Thành tích gần đây của Groningen

Đội hình dự kiến Heerenveen vs Groningen

  • Heerenveen: Mulder, Dresevic, Bakker, van Beek, Kaib, Halilovic, Haye, Sarr, Tahiri, van Ewijk, van Hooijdonk.

  • Groningen: Leeuwenburgh, Meijer, van Hintum, Wierik, Dankerlui, Kasanwirjo, Duarte, de Leeuw, Abraham, Larsen, El Hankouri.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X