Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hebei vs Wuhan Three Towns 19h00 ngày 3/6 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 03/06/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Hebei vs Wuhan Three Towns thuộc giải Ngoại hạng Trung Quốc 2022 hôm nay.
Hebei vs Wuhan Three Towns
Hebei vs Wuhan Three Towns

Nhận định bóng đá hôm nay Hebei vs Wuhan Three Towns (2 3/4:0): 0-4


Tại giai đoạn 1 của giải VĐQG Trung Quốc 2022 (chia làm 4 giai đoạn), hai đội bóng này nằm ở nhóm C cùng 4 CLB khác và sẽ thi đấu tập trung tại thành phố Dalian (Đại Liên) tức là trung lập với cả hai. Về mặt lý thuyết, Hebei dĩ nhiên trội hơn vì đây đã là mùa thứ 7 liên tiếp họ hiện diện ở hạng đấu cao nhất Trung Quốc và mùa trước đứng thứ 8/16 đội chung cuộc, thành tích rõ ràng không quá tệ.

Trong khi đó, Wuhan Three Towns chỉ là tân binh sau khi giành chức vô địch giải hạng 2 Trung Quốc mùa trước. Hơn nữa trước đó đội bóng đến từ thành phố Vũ Hán chưa một lần được trải nghiệm bầu không khí của hạng đấu cao nhất Trung Quốc (thực ra, Wuhan Three Towns mới được thành lập từ năm 2016).

Tuy nhiên, hẳn không ít người sẽ phải "sốc" khi nhìn vào tỷ lệ châu Á khi tân binh Wuhan Three Towns chẳng những được nằm cửa trên mà còn chấp Hebei mức vô cùng khó tin: -2 3/4. Như đã đề cập trận đấu diễn ra trên sân trung lập nên chắc chắn chỉ còn cách biệt quá lớn về mặt chuyên môn mới tạo ra mức tỷ lệ sâu đến thế.

Nguyên nhân có lẽ do Hebei FC lâm vào cuộc khủng hoảng tài chính trầm trọng sau khi không còn được hậu thuẫn bởi tập đoàn bất động sản Fortune Land Development (tên cũ của Hebei FC chính là Hebei Fortune). Thành phần của Hebei FC bây giờ toàn nội binh mà chất lượng cũng chỉ ở mức trung bình thấp. Mầm mống khủng hoảng đã manh nha từ mùa trước khi Hebei khép lại mùa giải 2021 bằng chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng tại mọi đấu trường (thua 7).

Bên kia sân, Wuhan Three Towns lại vẫn đang phát triển ổn định dựa trên nền móng vững chắc là hệ thống đào tạo trẻ bài bản được xây dựng ngay từ ngày đầu thành lập đội bóng. Các nhà tài trợ cũng cam kết đồng hành lâu dài. Nhờ vậy mà chỉ trong vài năm, Wuhan Three Towns đã vươn lên từ hạng 4 thấp nhất đến hạng cao nhất trong hệ thống thi đấu tại Trung Quốc.

Trong đội hình của Wuhan Three Towns ngoài dàn nội binh được đánh giá cao (đa phần tự đào tạo) là một số ngoại binh được chọn lọc kỹ càng, chủ yếu mang quốc tịch Brazil. Bởi thế dù là tân binh nhưng giới chuyên môn đang nhận định rằng Wuhan có thể trở thành ngựa ô của mùa giải 2022. Trước mắt với việc chấp Hebei rất sâu thì có thể tin vào trận ra mắt tưng bừng của thầy trò HLV Pedro Morilla (người Tây Ban Nha).

Hebei vs Wuhan Three Towns
Tỷ lệ Hebei vs Wuhan Three Towns

Thống kê Hebei vs Wuhan Three Towns

Hebei vs Wuhan Three Towns
Thành tích gần đây của Hebei
Hebei vs Wuhan Three Towns
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X