Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu 15h00 ngày 30/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 30/06/2022 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu lúc 15h00 ngày 30/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu 15h00 ngày 30/6

Nhìn chung những kết quả gần đây của Hebei KungFu vẫn đang có sự ổn định ở mức tương đối. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn cho thấy 8/9 trận gần nhất đội bóng này chơi đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó đã có 5 trận kết thúc với chiến thắng chung cuộc dành cho Hebei KungFu. Mới đây nhất khi chạm trán Guangxi Pingguo Haliao, Hebei KungFu đã hòa không bàn thắng trên sân đối thủ. 

Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu
Soi kèo Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Được đá trên sân nhà ở vòng đấu tiếp theo sẽ là lợi thế dành cho thầy trò HLV Zhang Hui. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 8 trận liên tiếp Hebei KungFu góp mặt tại sân nhà vẫn duy trì thành tích bất bại. Đã có 6 trận trong đó khép lại với thắng lợi dành cho họ. Hơn nữa lần cuối cùng Hebei KungFu gục ngã tại sân nhà đã đến từ 10 tháng trước. Đó là trận thua Xian Wolves 2-5 tại đấu trường cúp.

Phía bên kia chiến tuyến, Suzhou Dongwu lại thi đấu thiếu hiệu quả trong những chuyến hành quân xa nhà. 7/8 trận đấu gần nhất đá trên sân khách, Suzhou Dongwu chỉ biết đến hòa và thất bại. Trong đó có đến 6 trận đấu họ phải nếm mùi thua cuộc. Vừa qua Suzhou Dongwu đã bị chủ nhà Nantong Zhiyun đánh bại 1-0. Xét đến tổng thể, Gary White thua 4/6 trận mới nhất.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Suzhou Dongwu không còn là sự lựa chọn đủ an toàn dành cho người hâm mộ. 5/8 trận mới nhất họ góp mặt đều không thể thắng tỷ lệ Châu Á. Chính vì vậy với những thông số trên, giới chuyên môn nhận định Suzhou Dongwu sẽ phải ra về với thất bại.

Tỷ lệ Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu

Nhận định Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu 15h00 ngày 306 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu

Tài/Xỉu trận Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu

Vẫn đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đã qua của Hebei KungFu. Cụ thể 6/8 trận đấu gần nhất Hebei KungFu góp mặt đều sở hữu tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Trong khi đó 6/8 trận trước đó Suzhou Dongwu ra sân vừa qua cũng nhiều hơn 2 bàn. Theo đó trận đấu tới có khả năng cao bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu: 2-1

Thành tích đối đầu Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu

Nhận định Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu 15h00 ngày 306 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu

Thành tích gần đây của Hebei KungFu

Nhận định Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu 15h00 ngày 306 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Hebei KungFu 

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Nhận định Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu 15h00 ngày 306 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu 

Đội hình dự kiến Hebei KungFu vs Suzhou Dongwu

  • Hebei KungFu: Chuang Chen, Guanghe Li, Zepeng Liu, Ziteng Yun, Ming Miao, Heng Li, Haiyang Chen, Yangyang Zhou, Xiaopeng Ma, Xinpeng Du, Kaiyang Zhang.

  • Suzhou Dongwu: Ya'nan Li, Mingfei Hu, Chuang Tang, Jiawei Yu, Wei Chen, Changjie Qian, Xin Zhou, Jingzhe Zhang, Lingfeng Zhang, Weipeng Liang, Haowen Li.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X