Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hearts vs St.Mirren 02h45 ngày 14/1 (VĐQG Scotland 2022/23)

Thứ Sáu 13/01/2023 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hearts vs St.Mirren lúc 02h45 ngày 14/1 (VĐQG Scotland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hearts vs St.Mirren

Đội chủ nhà Hearts đang bất ngờ vươn lên ở mùa giải năm nay và đang có thành tích vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay tại giải vô địch quốc gia Scotland. Lúc này, Hearts đang có cho mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 32 điểm sau 20 trận đã đấu. Tuy nhiên đội bóng này không còn cơ hội cạnh tranh vô địch ở mùa giải năm nay và vì lẽ đó điều họ cần làm thời điểm này cố gắng giữ vững vị trí thứ 2 của mình trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, St.Mirren chỉ đang có vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 27 điểm sau 19 trận đấu.

Hearts vs St.Mirren
Soi kèo Hearts vs St.Mirren VĐQG Scotland 2022

Hearts đang có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng thời gian vừa qua với chuỗi 5 trận đấu bất bại trong đó họ giành 3 chiến thắng. Trong khi đó, St.Mirren lại đang thể hiện sự phập phù trông thấy ở thời gian gần đây với chỉ có 1 chiến thắng và 5 trận hòa ở 6 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường.

Trận đấu giữa Hearts và St.Mirren sẽ được diễn ra trên sân vận động Tynecastle. Đây là sân nhà của Hearts và vì lẽ đó lợi thế cũng sẽ là cực lớn của đội bóng này trong cuộc đối đầu với St.Mirren nhất là khi 5 trận đấu gần nhất trên thánh địa của mình đội bóng này bất bại với 4 chiến thắng. Trái với điều này, St.Mirren đã có 6 cuộc viễn chinh liên tiếp không thành công với 2 trận hòa và 4 thất bại.

Xét về thành tích đối đầu ở 10 trận đấu gần nhất gặp nhau, Hearts đang là đội bóng có cho mình lợi thế với 5 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua 2 trận. Hơn nữa, Hearts cũng đang thể hiện vô cùng ấn tượng trên sân nhà trái với St.Mirren đang thi đấu bạc nhược trên sân khách. Lợi thế sân nhà cùng tâm lý ổn định sẽ giúp cho Hearts là đội bóng ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

Tỷ lệ Hearts vs St.Mirren

Nhận định Hearts vs StMirren 02h45 ngày 141 (VĐQG Scotland 2022) 1

Tỷ lệ Hearts vs St.Mirren

Tài/Xỉu trận Hearts vs St.Mirren

Cặp đấu giữa Hearts và St.Mirren thường diễn ra với kịch bản tương đối khan hiếm bàn thắng được ghi với 7/10 trận đấu gần nhất có không quá 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần nhất của St.Mirren có kết quả tương tự. Đây là trận đấu quan trọng cho cuộc đua tranh vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nên nhiều khả năng 2 đội sẽ tiếp tục thể hiện một thế trận chặt chẽ và không có quá nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Hearts vs St.Mirren: 1-0

Thành tích đối đầu Hearts vs St.Mirren

Nhận định Hearts vs StMirren 02h45 ngày 141 (VĐQG Scotland 2022) 2

Thành tích đối đầu Hearts vs St.Mirren

Thành tích gần đây của Hearts

Nhận định Hearts vs StMirren 02h45 ngày 141 (VĐQG Scotland 2022) 3
Thành tích gần đây của Hearts

Thành tích gần đây của St.Mirren

Nhận định Hearts vs StMirren 02h45 ngày 141 (VĐQG Scotland 2022) 4
Thành tích gần đây của St.Mirren

Đội hình dự kiến Hearts vs St.Mirren

  • Hearts: Clark; Sibbick, Rowles, Cochrane; Smith, Devlin, Snodgrass, Halliday; Ginnelly, Shankland, McKay.

  • St.Mirren: Carson, Tait, Tanser, Dume, Gallager, Fraser, Ohara, Flynn, Goric, Kittie, Ayunga, Main.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X