Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Hearts vs Fiorentina 2h00 ngày 7/10 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 06/10/2022 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hearts vs Fiorentina lúc 2h00 ngày 7/10 (Vòng bảng cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hearts vs Fiorentina
Hearts vs Fiorentina

Nhận định bóng đá đêm nay Hearts vs Fiorentina (1 1/4:0): 1-3

Không quá khi cho rằng Fiorentina đang rơi vào khủng hoảng trong giai đoạn đầu mùa 2022/23. Đội bóng xếp thứ 7 Serie A mùa trước mới thắng có 2/8 trận (thua 3) ở đấu trường VĐQG nên giờ chỉ nằm ở nửa sau trên BXH. Đặc biệt tại Europa Conference League, đội bóng thành Florence mới kiếm dược đúng 1 điểm duy nhất từ trận hòa Rigas FS (Latvia) trên sân nhà. Trận còn lại, Viola thậm chí thua sấp mặt 0-3 trên sân của Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ),

Đêm nay, thầy trò HLV Italiano hành quân sang đất Scotland chơi trận tiếp theo ở bảng A Europa Conference League trong bối cảnh không thắng 12 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, kéo dài từ tháng 4/2022 cho đến nay. Ấy vậy mà rất ngạc nhiên khi Fiorentina vẫn chấp sâu, lên đến -1 1/4.

Thực ra, Hearts chỉ là một đội bóng trung bình yếu tại Scotland và họa hoằn lắm mới được hít thở bầu không khí tại trời Âu. Tuy đã có 3 điểm đáng khích lệ và xếp trên Fiorentina nhưng còn quá sớm để họ nghĩ đến tấm vé đi tiếp. Ít ra phải sau hai cuộc đối đầu với Fiorentina thì mọi sự mới rõ ràng.

Sự thể hiện của Hearts thời gian gần đây cũng dở chẳng kém gì Fiorentina: thua 7/10 trận mới nhất ở hai đấu trường châu Âu và giải VĐQG Scotland mà hiển nhiên đẳng cấp của giải Scotland thua xa giải Italia. Một chi tiết "tâm linh" khác là đội bóng đã thua thì khó có chuyện chỉ 1 trận duy nhất rồi đứng dậy ngay. Cuối tuần vừa rồi, Hearts đã thua đậm 0-4 sau khi có một chiến thắng 3-0 (đều ở giải VĐQG). Cộng thêm mức chấp -1 1/4 thì Bongda24h càng có thêm cơ sở để tin vào Fiorentina.

Hearts vs Fiorentina
Tỷ lệ Hearts vs Fiorentina

Đội hình dự kiến Hearts vs Fiorentina

  • Hearts: Gordon; Smith, Neilson, Kingsley, Cochrane; Devlin, Kiomourtzoglou; Forrest, Halliday, McKay; Shankland.
  • Fiorentina: Gollini; Venuti, Martinez Quarta, Igor, Biraghi; Bonaventura, Mandragora, Barak; Kouame, Jovic, Saponara.

Dự đoán kết quả Hearts vs Fiorentina: 1-3

Thống kê Hearts vs Fiorentina

Hearts vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Hearts
Hearts vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

 

Lịch thi đấu vòng bảng C3/Europa Conference League 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X