Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Haverfordwest vs Shkendija 1h45 ngày 21/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 20/07/2023 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haverfordwest vs Shkendija lúc 01h45 ngày 21/7 (Conference League 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Haverfordwest vs Shkendija

Câu lạc bộ Haverfordwest đang phải chịu bất lợi trước câu lạc bộ Shkendija trong việc giành tấm vé đi tiếp tại vòng loại vòng 16 đội UEFA Europa Conference League mùa giải này. Nguyên nhân bởi Haverfordwest đã để thua Shkendija trong trận lượt đi khi làm khách trên sân đối thủ, nhưng khoảng cách chỉ là 1 bàn nên cơ hội vẫn còn mở ra đối với cả hai câu lạc bộ.

Haverfordwest vs Shkendija
Nhận định Haverfordwest vs Shkendija 01h45 ngày 21/7 (UEFA Europa Conference League 2023)

Nhiệm vụ mà Haverfordwest lúc này cần làm là giành chiến thắng trước Haverfordwest với cách biệt lớn hơn 1 bàn trong 90 phút để đi tiếp hoặc 1 bàn và cùng nhau thi đấu thêm để phân định thắng thua. Dù như thế nào đi chăng nữa thì bắt buộc Haverfordwest phải có bàn vào lưới Shkendija thì cơ hội đi tiếp ở UEFA Europa Conference League mới mở ra.

Về phần Shkendija, đội bóng này có phần nhẹ nhàng hơn so với Haverfordwest khi nhiệm vụ của đội khách là hoà thôi. Chỉ cần Shkendija giữ sạch lưới thì bàn thắng ở lượt đi sẽ là chìa khoá để đội bóng này mở cách cửa đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo của vòng loại UEFA Europa Conference League năm nay.

Mục tiêu của hai đội là rõ ràng, bên nào cũng có cơ sở cho riêng mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao, chính vì vậy Haverfordwest hay Shkendija làm tốt hơn đối thủ sẽ là người đi tiếp. Trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên chưa thể nói ai là người giành tấm vé vào vòng trong được.

Nhận định tổng bàn thắng trận Haverfordwest vs Shkendija

Sự chắc chắn là điều Haverfordwest và Shkendija sẽ mang đến trong trận đấu tới, đơn giản bởi đội chủ nhà nhận bàn thua thì tấm vé đi tiếp của họ gần như sẽ đóng lại, đội khách thì đang có lợi thế nên chẳng dại gì họ chơi mạo hiểm cả. Chính vì những lý do này mà cuộc chiến giữa Haverfordwest và Shkendija sẽ xuất hiện ít bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Haverfordwest vs Shkendija: 0-0

Thành tích đối đầu Haverfordwest vs Shkendija

Nhận định Haverfordwest vs Shkendija 01h45 ngày 217 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Haverfordwest vs Shkendija

Thành tích gần đây của Haverfordwest

Nhận định Haverfordwest vs Shkendija 01h45 ngày 217 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Haverfordwest

Thành tích gần đây của Shkendija

Nhận định Haverfordwest vs Shkendija 01h45 ngày 217 (UEFA Europa Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Shkendija

Đội hình dự kiến Haverfordwest vs Shkendija

  • Haverfordwest: Kai Whitmore, Jack Bradley Wilson, Dan Hawkins, Lee Jenkins, Ben Thomas Fawcett, Martell De-Angelo Taylor-Crossdale, Ashley Richards, Oscar Francis Borg, Tyrese-Jordan Owen, Zac Maxwell Jones, Rhys Abbruzzese,

  • Shkendija: Ardian Limani, Mevlan Adili, Kamer Qaka, Klisman Cake, Davor Taleski, Eraldo Çinari, Ennur Totre, Dashmir Elezi, Adenis Shala, Endrit Krasniqi, Almir Redzhepi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X