Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hatayspor vs Trabzonspor 0h00 ngày 7/5 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Sáu 06/05/2022 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hatayspor vs Trabzonspor trận đấu thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 đêm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê đáng chú ý và chính xác.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Trabzonspor

Hatayspor vs Trabzonspor
Hatayspor vs Trabzonspor

Việc tập trung thi đấu ngay từ khi mùa giải khởi tranh đã giúp cho Trabzonspor có được lợi thế rất lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này. Cụ thể, dù vừa bị cầm chân bởi Antalyaspor, nhưng đội bóng của HLV Abdullah Avcı vẫn đứng rất vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Nhiều hơn đội xếp sau tới 9 điểm, Trabzonspor chỉ cần không thua trận tới là đủ để xưng vương.

Đêm mai, hành quân tới sân của Hatayspor trong khuôn khổ vòng 36, dĩ nhiên mục tiêu của Trabzonspor vẫn sẽ là 3 điểm. Xét một cách thực tế, với phong độ ổn định cùng thực lực vượt trội, đây là thử thách không khó đối với đội khách. Thêm nữa, lịch sử cũng đang ủng hộ họ. 3 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, Trabzonspor đều bất bại, trong đó có 2 chiến thắng trước Hatayspor.

Được hậu thuẫn bởi yếu tố sân bãi, nhưng màn trình diễn nghèo nàn vừa qua đang là rào cản đối với hy vọng giành điểm của Hatayspor ở trận này. 2 vòng đấu gần đây, họ toàn thua, thủng lưới 4 bàn và không ghi được bàn nào. 6 lần ra sân gần nhất, Hatayspor chưa một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn. Kém về chuyên môn lẫn tâm lý thi đấu, chủ nhà tất bại.

Tựu chung lại, với mức chấp +1/4 bàn, Trabzonspor là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới mộ điệu ở 90 phút sắp tới. Đừng quên, 17 chuyến hành quân gần đây, họ chỉ có 3 lần gây thất vọng ở phương diện châu Á. Trong khi đó, 4 trận đã qua, Hatayspor toàn thua tỷ lệ bóng đá. 13 lần trở về tổ ấm gần nhất, họ chỉ có 5 trận đem lại lợi nhuận cho giới mộ điệu.

Hatayspor vs Trabzonspor
Hatayspor vs Trabzonspor
  • Lựa chọn: Trabzonspor

Nhận định hiệp 1 Hatayspor vs Trabzonspor

Với mốc 1 bàn trong 45 phút đầu tiên, Xỉu là phương án đáng tin cậy hơn cả. Thật vậy, 3 trận gần đây của Hatayspor, Tài không xuất hiện trong hiệp 1. 7 trận đã qua của Trabzonspor, chỉ có 1 lần cửa Tài có được niềm vui trước giờ nghỉ. 3 trận sân nhà gần nhất của Hatayspor, có không quá 1 bàn thắng được ghi trong hiệp đấu đầu tiên.

  • Lựa chọn: Xỉu Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Hatayspor vs Trabzonspor

3 lần chạm trán giữa hai đội trong quá khứ, tổng bàn thắng sau mỗi 90 phút đều không vượt mốc 2. 4/6 trận gần đây của Hatayspor cũng chứng kiến kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, 4/6 lần ra sân gần nhất của Trabzonspor, Xỉu là tỷ số chung cuộc. Nên chọn Xỉu là đúng đắn trận này!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Hatayspor vs Trabzonspor: 0-1

Thành tích đối đầu

Hatayspor vs Trabzonspor
Thành tích đối đầu giữa Hatayspor vs Trabzonspor

Thành tích gần đây Hatayspor vs Trabzonspor

Hatayspor vs Trabzonspor
Thành tích gần đây của đội Hatayspor
Hatayspor vs Trabzonspor
Thành tích gần đây của đội Trabzonspor

Đội hình dự kiến:

  • Hatayspor: Mohamedi, Adekugbe, Öksüz, Rúben Ribeiro, Sackey, Baş, Ergün, Boudjemaa, Diouf, Saint-Louis, El Kaabi.
  • Trabzonspor: Çakır, Vitor Hugo, Denswil, Puchacz, Hamšík, Višća, Siopis, Toköz, Ömür, Djaniny, Cornelius.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X