Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hatayspor vs Trabzonspor 20h00 ngày 28/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 28/01/2023 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hatayspor vs Trabzonspor (20h00 ngày 28/1, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Trabzonspor

Vòng đấu thứ 20 giải bóng đá VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến cuộc đối đầu khá đáng chú ý giữa Hatayspor vs Trabzonspor. Đội chủ nhà Trabzonspor sẽ phải gặp một thử thách cực kỳ khó khăn khi mà đối thủ của họ Hatayspor đang có một vị trí và phong độ rất cao trên bảng xếp hạng. 

Hatayspor vs Trabzonspor
Soi kèo Hatayspor vs Trabzonspor (20h00 ngày 28/1, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ)

Đội chủ nhà Hatayspor hiện đang đứng ở trong nhóm cầm đèn đỏ với vị trí thứ 17 cùng 17 điểm sau 18 trận đã đấu. Nếu nhìn vào phong độ của Hatayspor thì điều này là không quá bất ngờ khi mà 5 vòng đấu gần nhất họ đều không thắng với kết quả 3 hoà và 2 trận thua. Tuy nhiên họ cũng chỉ đang kém nhóm an toàn 1 điểm. 

Đội khách Trabzonspor hiện đang có được 35 điểm và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ kém top 3 đúng 3 điểm và còn nguyên cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top đầu. Mặc dù vậy Trabzonspor sẽ cần cải thiện phong độ thiếu ổn định của mình khi mà 5 trận gần nhất họ thắng 3 và hoà 2 trận. 

Trong quá khứ và lịch sử đối đầu hai đội đã gặp nhau tổng cộng 5 lần và đội chủ nhà Hatayspor chưa thể đánh bại được đội khách Trabzonspor. Họ đã nhận 3 trận thua và 2 trận hòa trước đối thủ này. Cơ hội vượt ải handicap của Trabzonspor trong trận đấu tới đây đang là rất cao. 

Tỷ lệ Hatayspor vs Trabzonspor

Nhận định Hatayspor vs Trabzonspor (20h00 ngày 281, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Tỷ lệ Hatayspor vs Trabzonspor

Tài/Xỉu trận Hatayspor vs Trabzonspor

Trong 5 trận đấu giữa Hatayspor vs Trabzonspor thì đều kết thúc với tỷ số có nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi. Điều này cho thấy những trận đấu trước đây giữa Hatayspor vs Trabzonspor đều không có quá nhiều bàn thắng. Nhiều khả năng sẽ không có cơn mưa bàn thắng giành cho người hâm mộ ở trận đấu này. 

Dự đoán kết quả Hatayspor vs Trabzonspor: 0 - 1

Thành tích đối đầu Hatayspor vs Trabzonspor

Nhận định Hatayspor vs Trabzonspor (20h00 ngày 281, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích đối đầu Hatayspor vs Trabzonspor

Thành tích gần đây của Hatayspor

Nhận định Hatayspor vs Trabzonspor (20h00 ngày 281, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Hatayspor

Thành tích gần đây của Trabzonspor

Nhận định Hatayspor vs Trabzonspor (20h00 ngày 281, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 4
Thành tích gần đây của Trabzonspor

Đội hình dự kiến Hatayspor vs Trabzonspor

  • Hatayspor: Munir Mohand Mohamedi, Burak Camoglu, Pablo Renan dos Santos, Yusuf Abdioglu, Strahil Popov, Isaac Sackey, Rayane Aabid, Selim Ilgaz, Adama Traore, Babajide David Akintola, Mame Biram Diouf.

  • Trabzonspor: Ugurcan Cakir, Joao Pedro da Silva Pereira, Edgar Ie, Vitor Hugo Franchescoli de Souza, Marlon Rodrigues Xavier, Abdulkadir Parmak, Lewis Baker, Fousseni Diabate, Abdulkadir Omur, Bilal Basacikoglu, Caleb Ekuban.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X