Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 01h45 ngày 20/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Bảy 19/08/2023 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hatayspor vs Kasimpasa lúc 01h45 ngày 20/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Kasimpasa

Lượt trận thứ 2 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đội chủ nhà Hatayspor sẽ tiếp đón đội khách Kasimpasa trên sân vận động Yeni Hatay Stadyumu, trong ngày đầu ra quân cả hai câu lạc bộ đều giành được chiến thắng nhưng cách mà hai đội có được 3 điểm là hoàn toàn khác nhau. 

Hatayspor vs Kasimpasa
Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 01h45 ngày 20/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Đối với câu lạc bộ Hatayspor, đội bóng này đã có 3 điểm một cách đầy thuyết phục khi đánh bại Pendikspor với tỷ số 5-1 khi đá trên sân đối thủ. Một trận thắng mà người hâm mộ Hatayspor đã biết trước nhưng với tỷ số lớn như vậy thì là điều họ chưa nghĩ tới. Tất nhiên điều này làm các cổ động viên vô cùng hứng khởi

Về phần Kasimpasa, đội khách đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn khi 5 bàn thắng được ghi. Dẫu vậy người hâm mộ Kasimpasa không quá vui bởi họ là đội bóng vươn lên dẫn tới 2 bàn nhưng rồi lại bị đối thủ gỡ hòa. Nếu không có bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3 thì đội bóng này đã không thể giành trọn vẹn trong ngày đầu ra quân của mình.

Trận đấu tới, về cơ bản đội chủ nhà có khả năng đánh bại đội khách cao hơn khi được đá trên sân vận động quen thuộc của mình. Tuy nhiên khoảng cách về đẳng cấp giữa hai đội không có nhiều sự chênh lệch thế nên để đội chủ nhà có 3 điểm một cách dễ dàng là không thể. Hatayspor sẽ cực khó khăn mới có được 3 điểm cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hatayspor vs Kasimpasa

Giói chuyên môn cho rằng, Hatayspor và Kasimpasa sẽ tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn và tất nhiên số bàn thắng mà đội chủ nhà hay đội khách tạo ra là lớn hơn 3 bàn. Có khi hai câu lạc bộ này còn cho người hâm mộ liên tục ăn mừng trên các khán đài khi cơn mưa bàn thắng được tạo ra phía dưới sân.

Dự đoán kết quả Hatayspor vs Kasimpasa: 3-2

Thành tích đối đầu Hatayspor vs Kasimpasa

Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 01h45 ngày 208 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Hatayspor vs Kasimpasa

Thành tích gần đây của Hatayspor

Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 01h45 ngày 208 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Hatayspor

Thành tích gần đây của Kasimpasa

Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 01h45 ngày 208 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Kasimpasa

Đội hình dự kiến Hatayspor vs Kasimpasa

  • Hatayspor: Kamil Çörekçi, Mehdi Boudjemaa, Musa Çağıran, Burak Bekaroğlu. Recep Burak Yılmaz, Saba Lobzhanidze, Sam Adekugbe, Onur Ergün, Kaan Kanak, Erce Kardeşler, Bertuğ Özgür Yıldırım.

  • Kasimpasa: Erdem Canpolat. Tarkan Serbest, Mickaël Tirpan, Ryan Donk, Haris Hajradinović, Mortadha Ben Ouanes, Valentin Eysseric, Yasin Özcan, Aytaç Kara, Mamadou Fall, Mounir Chouiar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X