Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 20h00 ngày 5/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23

Chủ Nhật 05/02/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hatayspor vs Kasimpasa lúc 20h00 ngày 5/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Kasimpasa

Đội chủ nhà Hatayspor và đội khách Kasimpasa đều đang không sở hữu một thứ hạng quá cao trên bảng xếp hạng VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, bởi lúc này số điểm mà hai đội có chỉ là 20 và 22. Nếu nói thẳng ra thì cả hai câu lạc bộ đều đang nằm trong nhóm nguy hiểm và có khả năng cao sẽ phải xuống hạng khi mùa giải kết thúc. 

Hatayspor vs Kasimpasa
Soi kèo Hatayspor vs Kasimpasa VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023

Phong độ mà Hatayspor hay Kasimpasa thể hiện giai đoạn gần đây cũng không tốt, đội chủ nhà có cho mình 1 trận thắng và 2 trận hòa trong 5 vòng đấu tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, đội khách chả khá hơn khi có 4 điểm với 1 thắng và 1 hòa. Cả hai đều đang có màn trình diễn gây thất vọng.

Thành tích đối đầu giữa Hatayspor và Kasimpasa đang ở mức cân bằng nhau trong 5 trận gần nhất, đội chủ nhà Hatayspor có cho mình 2 chiến thắng thì đội khách Kasimpasa cũng làm được điều tương tự, trận đấu còn lại đã diễn ra với kết quả hòa 1-1.

90 phút sắp tới, cơ hội có 3 điểm được chia đều cho cả hai bởi đội bóng nào cũng quyết tâm cao để hoàn thành mục tiêu trụ hạng thành công tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ mà giới thượng tầng đặt ra. Một kết quả khó đoán bởi hai bên không có sự chênh lệch lớn nào cả, để lựa chọn thì có lẽ Hatayspor sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để giành 3 điểm chung cuộc.

Tỷ lệ Hatayspor vs Kasimpasa

Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 20h00 ngày 52 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Tỷ lệ Hatayspor vs Kasimpasa

Tài/Xỉu trận Hatayspor vs Kasimpasa

Nhìn vào hàng thủ của Hatayspor và Kasimpasa trong 5 trận đấu gần nhất tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng nào cũng phải nhận nhiều hơn 10 bàn thua, đội chủ nhà là 11 bàn còn đội khách là 13 bàn, điều này cho thấy cả hai đội đều thủ tệ. Về mặt tấn công ghi bàn thì Kasimpasa làm tốt hơn khi có 10 bàn thắng gấp đôi so với những gì đội chủ nhà có thể làm được. Các con số thì không biết nói dối, kèo tài sẽ nổ trong cuộc chiến giữa câu lạc bộ Hatayspor và câu lạc bộ Kasimpasa.

Dự đoán kết quả Hatayspor vs Kasimpasa: 2-1

Thành tích đối đầu Hatayspor vs Kasimpasa

Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 20h00 ngày 52 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích đối đầu Hatayspor vs Kasimpasa

Thành tích gần đây của Hatayspor

Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 20h00 ngày 52 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Hatayspor

Thành tích gần đây của Kasimpasa

Nhận định Hatayspor vs Kasimpasa 20h00 ngày 52 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 4
Thành tích gần đây của Kasimpasa

Đội hình dự kiến Hatayspor vs Kasimpasa

  • Hatayspor: Erce Kardeşler, Kamil Çörekçi, Burak Bekaroğlu. Recep Burak Yılmaz, Sam Adekugbe, Mehdi Boudjemaa, Musa Çağıran, Onur Ergün, Saba Lobzhanidze, Kaan Kanak, Bertuğ Özgür Yıldırım.

  • Kasimpasa: Erdem Canpolat. Mickaël Tirpan, Tarkan Serbest, Ryan Donk, Yasin Özcan, Valentin Eysseric, Aytaç Kara, Haris Hajradinović, Mortadha Ben Ouanes, Mamadou Fall, Mounir Chouiar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X