Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hatayspor vs Antalyaspor 20h00 ngày 7/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 07/01/2023 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hatayspor vs Antalyaspor lúc 20h00 ngày 7/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Antalyaspor

Cả Hatayspor và Antalyaspor đều đang thi đấu không hay ở mùa giải năm nay nên việc họ xứng đáng là một trong những ứng cử viên cho việc xuống hạng cũng là điều dễ hiểu mà thôi. Lúc này, Hatayspor đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với chỉ 16 điểm sau 16 trận đã đấu. Lúc này khoảng cách giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ chỉ đang là 1 điểm. Với đội khách Antalyaspor họ cũng đang có số điểm tương tự với đội chủ nhà Hatayspor nhưng họ đang thi đấu ít hơn so với đối thủ 1 trận.

Hatayspor vs Antalyaspor
Soi kèo Hatayspor vs Antalyaspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Hatayspor đang cho thấy phong độ vô cùng kém cỏi thời gian gần đây khi ở 5 trận đấu gần nhất của mình họ chỉ có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua tới 2 trận. Trong khi đó, Antalyaspor còn đang thể hiện một bộ mặt kém cỏi và bạc nhược hơn so với đội chủ nhà khi ở 5 trận đấu ra sân gần nhất của mình họ chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng và phải nhận tới 4 thất bại.

Dù được thi đấu trên sân nhà New Hatay nhưng đây chắc chắn không phải là lợi thế quá lớn với Hatayspor. Lý do là bởi đã 3 trận đấu gần nhất thi đấu tại thánh địa của mình đoàn quân của huấn luyện viên Volkan chỉ biết đến hòa và thua. Nên nhớ, Antalyaspor ở cuộc viễn chinh gần nhất của mình cũng đã phải nhận thất bại

Có một điểm đáng lưu ý ở trận đấu giữa Hatayspor và Antalyaspor là những trận đấu họ đối đầu với nhau chưa bao giờ kết thúc với tỷ số bất phân thắng bại. Bằng chứng là ở 5 lần gặp nhau trong quá khứ, Hatayspor đang có cho mình 3 chiến thắng và để thua 2 trận. Tuy nhiên với việc cả 2 đội bóng đều đang thể hiện những bộ mặt bạc nhược thời gian vừa qua rất có thể trận đấu tới đây ở vòng thi đấu thứ 17 của giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là lần đầu tiên mà Hatayspor và Antalyaspor kết thúc với tỷ số hòa.

Tỷ lệ Hatayspor vs Antalyaspor

Nhận định Hatayspor vs Antalyaspor 20h00 ngày 71 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Hatayspor vs Antalyaspor

Tài/Xỉu trận Hatayspor vs Antalyaspor

Có tới 4/5 trận đấu giữa 2 đội ở trong quá khứ có kết quả Over bàn thắng. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần nhất của Hatayspor cũng có kết quả tương tự. Thêm vào đó việc đều mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm để có thể thoát khỏi khu vực nguy hiểm sẽ khiến quyết tâm của 2 đội lên cao và cống hiến một trận đấu tưng bừng bàn thắng cho người hâm mộ.

Dự đoán kết quả Hatayspor vs Antalyaspor: 2-2

Thành tích đối đầu Hatayspor vs Antalyaspor

Nhận định Hatayspor vs Antalyaspor 20h00 ngày 71 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Hatayspor vs Antalyaspor

Thành tích gần đây của Hatayspor

Nhận định Hatayspor vs Antalyaspor 20h00 ngày 71 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Hatayspor

Thành tích gần đây của Antalyaspor

Nhận định Hatayspor vs Antalyaspor 20h00 ngày 71 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Antalyaspor

Đội hình dự kiến Hatayspor vs Antalyaspor

  • Hatayspor: Kardesler; Corekci, Vranjes, Oksuz, Adekugbe; Ergun, Aabid, Ribeiro; Kaabi, Kanak, Luis. 

  • Antalyaspor: Uysal; Balci, Sari, Luyindama, Kudrjasov, Vural; Nakajima, Martins, Akyol, Larsson; Wright.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X