Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Hartlepool vs Charlton 2h00 ngày 26/1 (EFL Trophy 2021/22)

Thứ Ba 25/01/2022 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hartlepool vs Charlton lúc 2h00 ngày 26/1 (English Football League Trophy/EFL Trophy 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hartlepool vs Charlton
Hartlepool vs Charlton

Nhận định bóng đá Hartlepool vs Charlton (1/4:0): 1-0


English Football League Trophy (EFL Trophy) là giải đấu cúp quy tụ những đội từ hạng 3 (League One) trở xuống cùng các đội trẻ (U23) của những CLB đang tham dự Ngoại hạng Anh và Hạng nhất Anh. EFL Trophy mùa này đã bước vào đến vòng tứ kết.

Tại cặp đấu này, Hartlepool đang chơi ở League Two (hạng 4) còn Charlton là đại diện của League One. Tuy dưới một hạng nhưng không vì thế mà xem thường Hartlepool. Hãy nhớ rằng sau khi vượt qua vòng bảng EFL Trophy với vị trí thứ 2, Hartlepool đã liên tiếp vượt qua Sheffield Wed rồi Bolton (chung hạng League One với Charlton) để có mặt ở tứ kết.

Họ đã xuất sắc vượt qua đối thủ rất mạnh là Sheffield Wed để đi tới vòng tứ kết League Trophy Anh. Một thành tích cho thấy các cầu thủ Hartlepool đang tạo được bất ngờ thú vị, kể cả ở Cúp FA khi đánh bại Blackpool. Ngoài ra, hồi đầu năm nay Hartlepool còn đánh bại Blackpool (hạng Nhất) tại vòng 3 FA Cup. Đội bóng này còn đang có phong độ ổn định trên sân nhà: bất bại 6 trận chính thức vừa qua (thắng 3).

Phía bên kia chiến tuyến, hẳn cái tên Charlton gợi lại ít nhiều trong tâm trí NHM bóng đá Anh bởi họ từng góp mặt ở đấu trường Premier League nhưng giờ Chartlon lưu lạc tận League One. Thành tích hiện giờ của thầy trò HLV Johnnie Jackson cũng không tốt: 15/24 đội trên BXH nên xem ra cửa về Championship quá mờ mịt.

Thành tích gần đây của của các cầu thủ Charlton lại còn đi xuống một cách rõ rệt: chỉ thắng 2/7 trận gần nhất ở mọi đấu trường (thua 4). Trong chuỗi trận đó, có 2 lần Charlton chấp -1/4 như trận tới và kết quả đều không thắng về chuyên môn (tức là toàn thua về châu Á).

Hartlepool vs Charlton
Tỷ lệ Hartlepool vs Charlton


Thống kê Hartlepool vs Charlton

Hartlepool vs Charlton
Đối đầu Hartlepool vs Charlton
Hartlepool vs Charlton
Thành tích gần đây của Hartlepool
Hartlepool vs Charlton
Thành tích gần đây của Charlton
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X