Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Harrogate vs Leyton Orient 2h00 ngày 23/3 (Hạng 4 Anh 2021/22)

Thứ Ba 22/03/2022 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harrogate vs Leyton Orient lúc 2h00 ngày 23/3 (Hạng 4 Anh 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Harrogate vs Leyton Orient 2h00 ngày 23/3

Harrogate không thể đem lại được sự yên tâm dành cho người hâm mộ trong những vòng đấu gần đây. Cụ thể có đến 6 trận liên tiếp Harrogate không giành được chiến thắng. Một nửa trong số đó kết thúc với thất bại dành cho Harrogate. Mới đây nhất khi đối đầu với những vị khách Walsall, thầy trò HLV Simon Weaver chỉ có thể hòa 1-1. Chiến thắng cuối cùng đội bóng này kiếm được đã đến từ tháng trước. 

Harrogate vs Leyton Orient
Soi kèo Harrogate vs Leyton Orient Hạng 4 Anh 

Dù cho trận tới có lợi thế sân nhà EnviroVent nhưng Harrogate vẫn bị đánh giá thấp. Tính đến thời điểm hiện tại, 4 là tổng số trận không thắng tại sân nhà của đội bóng này. Lần gần nhất họ được ca khúc khải hoàn tại sào huyệt của mình là đánh bại Bradford City 2-0. Tuy nhiên chiến thắng đó đã đến từ đầu tháng 2 vừa qua. 

Chính vì vậy Leyton Orient đang có đủ sự tự tin giành về chiến thắng. Thống kê cho thấy Leyton Orient hiện đang sở hữu được chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. Trong đó với lần ra sân gần nhất, The O's có được thắng lợi 3-1 trước đội khách Rochdale. Bên cạnh đó Leyton Orient đang sở hữu kết quả đối đầu tốt hơn đối thủ. 4/5 lần chạm trán Harrogate, Leyton Orient đã thắng 3 và hòa 1 trận. 

Xét riêng tại thị trường Châu Á, Harrogate đang đem lại quá nhiều sự thất vọng. 5 trận liên tiếp Harrogate thi đấu đều không thể thắng tỷ lệ Châu Á. Khi chơi tại sân nhà EnviroVent, Harrogate cũng có 4 trận liên tiếp không vượt được ải handicap. Nhìn về hướng đối diện, Leyton Orient đã chinh phục thành công rào cản handicap 3 trận gần nhất. Chính vì vậy Leyton Orient có đủ sức giành về 3 điểm. 

Tỷ lệ Harrogate vs Leyton Orient

Harrogate vs Leyton Orient
Tỷ lệ Harrogate vs Leyton Orient

Tài/Xỉu trận Harrogate vs Leyton Orient

Harrogate không thể mang đến nhiều trận cầu bùng nổ bàn thắng dành cho người hâm mộ. Có 4/6 trận đã qua Harrogate thi đấu có tổng bàn thắng đều từ 2 đổ xuống. Trong khi đó 13/16 trận vừa qua Leyton Orient góp mặt không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Khi đội bóng này chơi xa nhà, kịch bản trên lặp lại trong 9/10 trận. Do đó trận tới rất khó có nhiều bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Harrogate vs Leyton Orient: 0-1

Thành tích đối đầu Harrogate vs Leyton Orient

Harrogate vs Leyton Orient
Harrogate vs Leyton Orient

Thành tích gần đây của Harrogate

Harrogate vs Leyton Orient
Thành tích gần đây của Harrogate 

Thành tích gần đây của Leyton Orient

Harrogate vs Leyton Orient
Thành tích gần đây của Leyton Orient 

Đội hình dự kiến Harrogate vs Leyton Orient

  • Harrogate: Oxley, Burrell, McArdle, Sheron, Richards, Pattison, Thomson, Diamond, Beck, Muldoon, Fallowfield.

  • Leyton Orient: Vigouroux, Wood, Beckles, Ogie, Thompson, Kyprianou, Sotiriou, Coleman, Smyth, Drinan, Archibald.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X