Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hapoel Beer Sheva vs Villarreal 2h00 ngày 16/9 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 15/09/2022 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hapoel Beer Sheva vs Villarreal lúc 2h00 ngày 16/9 (Vòng bảng cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hapoel Beer Sheva vs Villarreal
Hapoel Beer Sheva vs Villarreal

Nhận định bóng đá đêm nay Hapoel Beer Sheva vs Villarreal (1:0): 0-2

Cùng West Ham, Villarreal được nhận diện là ứng viên vô địch sáng giá nhất tại Europa Conference League 2022/23. Ngoài tư cách đại diện cho La Liga, 1/4 giải VĐQG hàng đầu châu Âu thì bản thân "tầu ngầm vàng" đạt thành tích rất tốt ở các cúp châu Âu mấy năm qua: vô địch Europa League 2020/21 và lọt vào bán kết Champions League 2021/22.

Trận ra quân dù thể hiện không quá thuyết phục (thắng 4-3 trước Lech Poznan của Ba Lan và bàn quyết định được ghi vào phút 89) nhưng nó vẫn cho thấy bản lĩnh cao cường tại sân chơi châu lục của thầy trò HLV Unai Emery. Cách đây vài ngày, Villarreal đã nếm trái đắng khi làm khách của Betis ở giải VĐQG. Nhưng đó mới là thất bại đầu tiên của họ trong mùa giải 2022/23 và Betis thì chắc chăn ăn đứt những đối thủ của Villarreal ở vòng bảng Europa Conference League.

Lượt thứ 2, Villarreal sẽ di chuyển sang đất Israel chạm trán chủ nhà Hapoel Beer Sheva, đội bóng nhỏ bé nhưng không hề thuộc diện dễ đối phó. Bằng chứng: Hapoel Beer Sheva chưa thua một trận nào tại Europa Conference League mùa này (tính từ vòng loại và tổng cộng 7 trận).

Trận mở màn vòng bảng Hapoel Beer Sheva đã kiên cường giành điểm số trên sân của Austria Wien (Áo) khi được chấp Đồng banh (1/4). Song chính vì Hapoel Beer Sheva thuộc diện "bé hạt tiêu" mà mức chấp -1 dành cho Villarreal xem ra lại chẳng hề thấp chút nào. Thêm nữa ban đầu đội bóng TBN chỉ chấp có -3/4 mà thôi và sự tăng trưởng dù nhẹ nhưng cũng cho thấy cán cân ngày một nghiêng về Villarreal.

Trước Lech Poznan, đội quân của HLV Emery chấp có -1 1/4 dù được chơi trên sân nhà còn trận tới dù phải làm khách mà mức chấp tính ra chẳng giảm đi bao nhiêu. Thêm nữa thống kê cũng chỉ ra Villarreal thắng kèo 7/10 trận xa nhà gần nhất. Chọn Villarreal.

Hapoel Beer Sheva vs Villarreal
Tỷ lệ Hapoel Beer Sheva vs Villarreal


Phân tích tài xỉu Hapoel Beer Sheva vs Villarreal (2 3/4)

4 trận sân khách gần nhất của Villarreal đều về xỉu. 5/6 trận đã qua của Hapoel Beer Sheva tại Europa Conference League mùa này đều không quá 2 lần lưới rung. Chọn Xỉu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Hapoel Beer Sheva vs Villarreal

  • Hapoel Beer Sheva: Glazer; Dadaya, Abu Abaid, Vitor, Tibi; Elias, Bareiro, Micha; Suleymanov, Hemed, Hatuel.
  • Villarreal: Jorgensen; De la Fuente, Mandi, Cuenca, Mojica; Chukwueze, Coquelin, Morlanes, Trigueros; Morales, Baena.

Dự đoán kết quả Hapoel Beer Sheva vs Villarreal: 0-2

Thống kê Hapoel Beer Sheva vs Villarreal

Hapoel Beer Sheva vs Villarreal
Thành tích gần đây của Hapoel Beer Sheva
Hapoel Beer Sheva vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu vòng bảng C3/Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X