Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hansa Rostock vs St Pauli 19h00 ngày 25/11 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 25/11/2023 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansa Rostock vs St Pauli lúc 19h00 ngày 25/11 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs St Pauli

St Pauli kiên quyết giữ phong độ và không có ý định nhường lại vị trí dẫn đầu cho bất kỳ đối thủ bám đuổi nào. Họ đã thể hiện quyết tâm vào các vòng trước, với việc chỉ sau 45 phút đầu tiên, họ đã giải quyết được vấn đề và đánh bại Elversberg với chiến thắng 2-0 như thường lệ. Với thành công này, đội do Fabian Hurzeler dẫn dắt vẫn yên tâm trong mùa bóng này trên mọi mặt trận, đồng thời hiện đang dẫn đầu Hạng 2 Đức với 26 điểm, nhờ 7 chiến thắng và 5 trận hòa.

Hansa Rostock vs St Pauli
Nhận định Hansa Rostock vs St Pauli 19h00 ngày 25/11 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thực tế ngay cả với những kết quả này, vẫn còn quá sớm để nghĩ đến việc thăng hạng lên giải hạng nhất khi họ chỉ cách đội xếp thứ 3 đúng 5 điểm. Dù sao St Pauli đang ngày càng chắc chắn hơn trên bảng xếp hạng và đáng sợ hơn trước khung thành đối phương khi mùa giải diễn ra. Họ không chỉ thu về 19/21 điểm ấn tượng từ 7 trận đấu gần đây nhất mà họ còn liên tục làm rung chuyển lưới đối thủ trung bình 3 lần trong chuỗi trận đó. Tuy nhiên, lối chơi cởi mở như vậy thường gây áp lựci cho hàng thủ của St Pauli.

Trong khi đó Hansa Rostock đã đụng độ Magdeburg trong trận đấu gần nhất của họ và đó là trận đấu trên sân khách tại MDCC-Arena. Chung cuộc là chiến thắng 2-1 cho Hansa Rostock trong cuộc chạm trán này, với Dennis Dressel ghi cả 2 bàn thắng. Về thông tin nhân sự, huấn luyện viên Alois Schwartz của Hansa Rostock sẽ phải đối đầu với St Pauli mà không có sự phục vụ của bộ đôi phòng ngự Oliver Husing và Lukas Scherff, do vẫn đang bình phục chấn thương. 

Trong 4 lần chạm trán vừa qua, người hâm mộ đã chứng kiến ​​Hansa Rostock giành chiến thắng 2 lần và St Pauli giành được 2 chiến thắng. Trận đấu gần nhất giữa Hansa Rostock và St Pauli chứng kiến ​​​​St Pauli giành chiến thắng với tỷ số 1-0 tại Millerntor Stadion. Hansa Rostock chỉ có được một chiến thắng trong năm trận ra quân trước đó, cùng với ba trận thua và một trận hòa. Với những thực tế, khả năng St Pauli giành trọn ba điểm trong trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hansa Rostock vs St Pauli

Hansa Rostock bị hạn chế chỉ ghi được 1 bàn trong ba trong 4 trận gần nhất ở Hạng 2 Đức trên sân Ostseestadion. Nhưng St Pauli đã thành công trong việc ghi nhiều bàn thắng ở 4/5 trận ra sân gần đây. Họ cũng đã ghi được 2 bàn thắng trong mỗi trận đấu trong số 3 trận đấu trước đó. Về mặt phòng ngự, St Pauli chỉ để thủng lưới 5 bàn trong 5 trận gần nhất ở Bundesliga 2. Do đó, khả năng St Pauli sẽ dẫn trước 2-1 đến khi 90 phút kết thúc.

Dự đoán kết quả Hansa Rostock vs St Pauli: 1-2

Thành tích đối đầu Hansa Rostock vs St Pauli

Nhận định Hansa Rostock vs St Pauli 19h00 ngày 2511 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Hansa Rostock vs St Pauli

Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Nhận định Hansa Rostock vs St Pauli 19h00 ngày 2511 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Thành tích gần đây của St Pauli

Nhận định Hansa Rostock vs St Pauli 19h00 ngày 2511 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của St Pauli

Đội hình dự kiến Hansa Rostock vs St Pauli

  • Hansa Rostock: Markus Kolke, Nico Neidhart, Damian Rossbach, Alexander Rossipal, John-Patrick Strauss, Janik Bachmann, Dennis Dressel, Kevin Schumacher, Kai Proger, Christian Kinsombi, Svante Ingelsson.

  • St Pauli: Nikola Vasilj, Karol Mets, Hauke Wahl, Adam Dzwigala, Philipp Treu, Marcel Hartel, Carlo Boukhalfa, Manolis Saliakas, Oladapo Afolayan, Johannes Eggestein, Connor Metcalfe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X