Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hansa Rostock vs Schalke 19h30 ngày 10/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 10/12/2023 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansa Rostock vs Schalke lúc 19h30 ngày 10/12 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Schalke

Mặc dù được ca ngợi là ứng cử viên nặng ký cho việc thăng hạng trực tiếp lên giải đấu đỉnh cao của bóng đá Đức ngay từ đầu mùa giải, Schalke đã có khởi đầu tệ hại, hiện mòn mỏi ở vị trí xuống hạng cho đến quãng thời gian gần đây. Việc không hài lòng với màn trình diễn của Thomas Reis, ban điều hành câu lạc bộ đã chấm dứt hợp đồng với ông và bổ nhiệm Karel Geraerts làm huấn luyện viên trưởng mới. Điều quan trọng nhất là quyết định có vẻ quyết đoán này đang ảnh hưởng phần nào đến phong độ CLB.

Hansa Rostock vs Schalke
Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Schalke 19h30 ngày 10/12  

Lí do cũng bởi "Gelsenkirchen" đã giành được 9 trong số 11 điểm có thể đạt được kể từ khi huấn luyện viên người Bỉ nắm quyền. Sự gia tăng này đã đưa họ ra khỏi vùng nguy hiểm, xếp họ ở vị trí thứ 16, thứ hạng phải đá play-off trụ hạng. Schalke đã giành chiến thắng 4-0 trước Osnabruck trong trận đấu gần đây nhất. Đây là màn đọ sức tại VELTINS-Arena, với Marcin Kaminski, Paul Seguin và Simon Terodde ghi bàn cho Schalke, sau khi CLB đã có 5 cú sút trúng đích và 3 quả phạt góc.

Trong khi đó, Hansa Rostock đã có 7 cú sút trúng đích khi họ hòa 2-2 với Karlsruhe tại BBBank Wildpark. Junior Brumado và Damian Rossbach đã ghi bàn trong trận đấu này, khiến họ có lần thứ 2 mất điểm liên tiếp sau 2 vòng đấu. Lúc này Hansa Rostock đang hơn Schalke 1 điểm và đứng trên 1 bậc, một thứ hạng vẫn chưa quá an toàn. Do vậy đội bóng này cũng sẽ cần nỗ lực hơn nữa, nhất là trận “chung kết sớm” với Schalke tới đây,

Tỷ số là 4-3 đã nghiêng về Hansa Rostock tại VELTINS-Arena khi đội bóng này Schalke 04 đối đầu nhau lần gần nhất trong một trận đấu tại Hạng 2 Đức. Trong 2 lần chạm trán vừa qua, người hâm mộ đã chứng kiến ​​Hansa Rostock giành được 1 chiến thắng và Schalke 04 giành được 1 chiến thắng. Tình hình hiện tại chứng kiến một cuộc rượt đuổi tỉ số và có lẽ kết thúc với tỉ số hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hansa Rostock vs Schalke

Thống kê gần đây của hai đội chứng kiến nhiều lần lưới rung chung cuộc, khi cả Hansa Rostock và Schalke đều có những sự tiến bộ trong khâu tấn công, và đều bị ảnh hưởng bởi hệ thống phòng ngự không mấy chắc chắn. Đây sẽ là cơ sở để người hâm mộ tiếp tục chứng kiến “mưa gôn” tới đây, vì đôi bên cũng đều muốn một màn khải hoàn nhằm cải thiện tình thế.

Dự đoán kết quả Hansa Rostock vs Schalke: 2-2

Thành tích đối đầu Hansa Rostock vs Schalke

Nhận định Hansa Rostock vs Schalke 19h30 ngày 1012 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Hansa Rostock vs Schalke 

Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Nhận định Hansa Rostock vs Schalke 19h30 ngày 1012 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Hansa Rostock  

Thành tích gần đây của Schalke

Nhận định Hansa Rostock vs Schalke 19h30 ngày 1012 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Schalke 

Đội hình dự kiến Hansa Rostock vs Schalke

  • Hansa Rostock: Markus Kolke, Jannis Lang, Oliver Hüsing, Damian Rossbach, Alexander Rossipal, Dennis Dressel, Sebastian Vasiliadis, Simon Rhein, Kevin Schumacher, Kai Proger, Júnior Brumado.
  • Schalke: Ralf Fährmann, Cedric Brunner, Tomas Kalas, Marcin Kaminski, Derry John Murkin, Ron Schallenberg, Paul Seguin, Tobias Mohr, Kenan Karaman, Simon Terodde, Bryan Lasme.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X