Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hansa Rostock vs Jahn Regensburg 18h30 ngày 17/4 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Chủ Nhật 17/04/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansa Rostock vs Jahn Regensburg lúc 18h30 ngày 17/4 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Jahn Regensburg 18h30 ngày 17/4

Chắc chắn những kết quả thi đấu gần đây của Jahn Regensburg không thể đem đến sự yên tâm dành cho cổ động viên nhà. Thật vậy, có đến 11/12 trận đã qua góp mặt, Jahn Regensburg không biết đến mùi chiến thắng. Có 6 trận trong đó khép lại với thất bại dành cho họ. Nếu xét kỹ hơn, Die Jahnelf đang sở hữu chuỗi 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Mới đây nhất họ đã hòa Ingolstadt 1-1.

Hansa Rostock vs Jahn Regensburg
Soi kèo Hansa Rostock vs Jahn Regensburg Hạng 2 Đức 2021/22

Những chuyến làm khách của thầy trò HLV Mersad Selimbegovic luôn ẩn chứa nhiều giông bão. Bởi vậy có đến 6 trận liên tiếp thi đấu xa nhà Jahn Regensburg không thể thắng. Kết quả tốt nhất trong chuỗi trận đó chỉ là 3 hòa. Lần gần nhất Jahn Regensburg có thể thắng tại sân khách là đánh bại chủ nhà Sandhausen 3-0. Thế nhưng chiến thắng đó đã đến từ 3 tháng trước.

Nên nhớ rằng Hansa Rostock không phải là một đối thủ dễ chơi. Minh chứng rõ nét nhất chính là chuỗi 5 trận vừa qua đội bóng này góp mặt. Chỉ có duy nhất 1 lần Hansa Rostock để thua là khi họ chạm trán chủ nhà Dusseldorf. Còn lại là 4 chiến thắng liên tiếp dành cho Hanseaten. Ngoài ra 2 trận mới nhất họ đá tại sân nhà Ostseestadion đều khép lại với thắng lợi.

Ngoài ra Hansa Rostock mới có 4 lần tiếp đón những vị khách Jahn Regensburg tại tổ ấm của mình. Đáng chú ý Hansa Rostock không để thua một trận nào. Thay vào đó họ đã thắng được 2 và hòa 2 lần. Tại sàn giao dịch Châu Á, Hansa Rostock còn thắng 2 ải handicap liên tiếp khi chạm trán đối thủ. Với những thông số trên, đội chủ nhà có thừa khả năng giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Tỷ lệ Hansa Rostock vs Jahn Regensburg

Hansa Rostock vs Jahn Regensburg
Tỷ lệ Hansa Rostock vs Jahn Regensburg

Tài/Xỉu trận Hansa Rostock vs Jahn Regensburg

Những trận ra sân gần đây của Hansa Rostock đang không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 4/7 trận mới nhất họ thi đấu đều chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 5/7 trận Hansa Rostock đá sân nhà cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Phía bên kia chiến tuyến, 7/8 trận Jahn Regensburg góp mặt luôn ít hơn tổng 3 bàn. Tựu trung lại rất khó để xuất hiện bữa tiệc bàn thắng trên sân Ostseestadion.

Dự đoán kết quả Hansa Rostock vs Jahn Regensburg: 2-0

Thành tích đối đầu Hansa Rostock vs Jahn Regensburg

Hansa Rostock vs Jahn Regensburg
Thành tích đối đầu Hansa Rostock vs Jahn Regensburg

Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Hansa Rostock vs Jahn Regensburg
Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

Hansa Rostock vs Jahn Regensburg
Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

Đội hình dự kiến Hansa Rostock vs Jahn Regensburg

  • Hansa Rostock: Kolke, Meißner, Becker, Roßbach, Rizzuto, Fröde, Rhein, Behrens, Neidhart, Verhoek, Ingelsson.

  • Jahn Regensburg: Meyer, Guwara, Breitkreuz, Elvedi, Saller, Besuschkow, Gimber, Makridis, Zwarts, Beste, Albers.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X