Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hansa Rostock vs Hamburger 19h30 ngày 5/2 (Hạng 2 Đức 202/23)

Chủ Nhật 05/02/2023 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansa Rostock vs Hamburger lúc 19h30 ngày 5/2 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Hamburger

Câu lạc bộ Hansa Rostock sau 18 vòng đấu tại Hạng 2 Đức mới sở hữu cho mình 21 điểm, với tình hình hiện tại của giải đấu cao thứ 2 nước Đức thì cơ hội cho đội chủ nhà thăng hạng gần như không còn. Nhưng nếu đội bóng này chủ quan thì nhiều khả năng Hansa Rostock còn phải xuống hạng khi nhóm nguy hiểm phía sau chỉ kém họ có 3 điểm mà thôi.

Hansa Rostock vs Hamburger SV
Soi kèo Hansa Rostock vs Hamburger SV Hạng 2 Đức 2023

Đội khách Hamburger SV sau 18 vòng đấu của mình tại giải đấu cao thứ 2 nước Đức, câu lạc bộ này đang tìm kiếm một suất trực tiếp quay trở lại Bundesliga. Bởi Hamburger SV sở hữu 37 điểm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, lúc này có 3 câu lạc bộ cạnh tranh cho 2 suất thăng hạng trực tiếp và 1 suất vào vòng play off thăng hạng.

Thành tích đối đầu giữa Hansa Rostock và Hamburger SV lúc này đang nghiên đôi chủ về phía đội khách, tính ở 3 trận tại Hạng 2 Đức gần nhất. Đội chủ nhà có 1 trận thắng và nó diễn ra ở lượt đi mùa giải năm nay trên sâ của Hamburger SV, 2 trận còn lại đội khách Hamburger SV giành chiến thắng và nó diễn ra ở mùa giải năm ngoái.

90 phút sắp tới, cơ hội giành chiến thắng được chia đều cho cả Hansa Rostock và Hamburger SV, đội khách nhỉnh hơn về mặt phong độ và đẳng cấp nhưng đội chủ nhà được đá trên sân vận động quen thuộc. Một cuộc chiến cân tài cân sức là điều hai câu lạc bộ này mang đến cho người hâm mộ.

Tỷ lệ Hansa Rostock vs Hamburger SV

Nhận định Hansa Rostock vs Hamburger SV 19h30 ngày 52 (Hạng 2 Đức 2023) 1
Tỷ lệ Hansa Rostock vs Hamburger SV

Tài/Xỉu trận Hansa Rostock vs Hamburger SV

Đội khách đang tìm mọi cách để gia tăng điểm số của mình, chính vì vậy họ sẽ không chơi quá cởi mở và đưa trận đấu về thế trận có nhiều biến số diễn ra. Trong khi đó Hansa Rostock cũng đang cận kè nhóm nguy hiểm nên đội chủ nhà cũng sẵn sàng chơi chậm theo ý của đội khách. Một cuộc chiến mang tính chất quan trọng về điểm số chứ không phải cống hiến cho các khán giả nên bàn thắng sẽ không xuất hiện nhiều.

Dự đoán kết quả Hansa Rostock vs Hamburger SV: 0-1

Thành tích đối đầu Hansa Rostock vs Hamburger SV

Nhận định Hansa Rostock vs Hamburger SV 19h30 ngày 52 (Hạng 2 Đức 2023) 2
Thành tích đối đầu Hansa Rostock vs Hamburger SV

Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Nhận định Hansa Rostock vs Hamburger SV 19h30 ngày 52 (Hạng 2 Đức 2023) 3
Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Thành tích gần đây của Hamburger SV

Nhận định Hansa Rostock vs Hamburger SV 19h30 ngày 52 (Hạng 2 Đức 2023) 4
Thành tích gần đây của Hamburger SV

Đội hình dự kiến Hansa Rostock vs Hamburger SV

  • Hansa Rostock: Kai Pröger, Lukas Scherff, Dennis Dressel, Svante Ingelsson, Nico Neidhart, Ryan Malone, Haris Duljević, Markus Kolke, Damian Roßbach, Lukas Fröde, John Verhoek.

  • Hamburger SV: Miro Muheim, Miro Muheim, Ludovit Reis, Jonas David, Sebastian Schonlau,Sonny Kittel, Daniel Heuer Fernandes, Jonas Meffert, László Bénes, Robert Glatzel, Ransford Yeboah Königsdörffer, Jean Luc Dompé.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X