Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hansa Rostock vs Hamburger 20h30 ngày 15/5 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Chủ Nhật 15/05/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansa Rostock vs Hamburger lúc 20h30 ngày 15/5 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Hamburger 20h30 ngày 15/5

Mục tiêu của Hamburger chắc chắn là vị trí nhì bảng để giành vé thăng hạng trực tiếp lên chơi tại Bundesliga. Với 33 trận đã đấu trước đó, tổng số chiến thắng mà các cầu thủ Hamburger kiếm về là 15. Bên cạnh đó họ hòa 12 lần để sở hữu trong tay tổng điểm 57. Đứng thứ 3 trên BXH, Hamburger kém đội nhì bảng Werder Bremen 3 điểm. Do đó Die Rothosen bắt buộc phải thắng trận tới, trong khi Werder Bremen phải thất bại.

Hansa Rostock vs Hamburger
Soi kèo Hansa Rostock vs Hamburger Hạng 2 Đức 2021/22

Chỉ tính riêng 2. Bundesliga, Hamburger vẫn đang duy trì được chuỗi phong độ thi đấu ổn định. 4 vòng đấu liên tiếp Hamburger ra sân đều giành về chiến thắng. Trong đó với vòng gần nhất, thầy trò HLV Tim Walter đã đánh bại những vị khách Hannover 2-1 chung cuộc. Ngoài ra thất bại gần nhất của Hamburger tại 2. Bundesliga là để thua Holstein Kiel 0-1 vào đầu tháng trước.

Phía bên kia sân đấu, Hansa Rostock chưa thể sở hữu cho mình nhiều kết quả khả quan trong thời gian qua. Cho tới lúc này các cầu thủ Hansa Rostock đã phải đối diện với chuỗi 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Trong lần ra sân gần nhất ở vòng 33, Hansa Rostock chỉ có thể hòa Ingolstadt 0-0. Ngoài ra lần cuối cùng Jens Härtel cùng các học trò có được 3 điểm tối đa cũng cách đây 1 tháng.

Không những vậy Hansa Rostock còn đang tỏ ra lép vế đối với Hamburger. 7 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Hamburger vẫn chưa phải nếm mùi thất bại. Thậm chí Die Rothosen còn sở hữu được cho mình 6 lần đánh bại Hansa Rostock. Trong khi đó chiến thắng cuối cùng Hansa Rostock kiếm về khi đối đầu Hamburger cách đây 18 năm. Vì vậy đội khách Hamburger thừa khả năng ra về với 3 điểm.

Tỷ lệ Hansa Rostock vs Hamburger

Hansa Rostock vs Hamburger
Tỷ lệ Hansa Rostock vs Hamburger

Tài/Xỉu trận Hansa Rostock vs Hamburger

Nếu thường xuyên theo dõi Hansa Rostock và Hamburger đối đầu, người hâm mộ luôn có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng. Đã có 7/10 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó 5 trận liên tiếp Hansa Rostock góp mặt đều mang đến nhiều hơn 2 bàn. Sẽ không ngạc nhiên nếu xuất hiện cơn mưa bàn thắng trên sân Ostseestadion.

Dự đoán kết quả Hansa Rostock vs Hamburger: 1-3

Thành tích đối đầu Hansa Rostock vs Hamburger

Hansa Rostock vs Hamburger
Thành tích đối đầu Hansa Rostock vs Hamburger

Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Hansa Rostock vs Hamburger
Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Thành tích gần đây của Hamburger

Hansa Rostock vs Hamburger
Thành tích gần đây của Hamburger

Đội hình dự kiến Hansa Rostock vs Hamburger

  • Hansa Rostock: Kolke, Malone, Becker, Roßbach, Schwede, Rother, Bahn, Omladic, Duljevic, Meißner, Ingelsson.

  • Hamburger: Fernandes, Vagnoman, Schonlau, Heyer, Vuskovic, Meffert, Reis, Suhonen, Jatta, Kittel, Glatzel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X