Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hannover vs Hertha Berlin 0h30 ngày 25/11 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 24/11/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannover vs Hertha Berlin lúc 0h30 ngày 25/11 (Giải Hạng 2 Đức): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hannover vs Hertha Berlin

Hannover đang ở năm thứ 5 ở giải hạng hai Đức tỏ ra quyết tâm và chuẩn bị hơn bao giờ hết để chiến đấu giành suất thăng hạng. Tuy nhiên, để các cầu thủ của Stefan Leitl nuôi dưỡng được giấc mơ trở lại Bundesliga, họ sẽ cần phải khẩn trương lấy lại sự ổn định về mặt phong độ, vì họ đã bấp bênh trong các trận đấu gần đây. May mắn thay, Die Roten đang tiến tới vị trí dẫn đầu giải đấu với một động lực tích cực sau khi hạ gục Eintracht Braunschweig, và sau đó hòa St Pauli.

Hannover vs Hertha Berlin
Nhận định Hannover vs Hertha Berlin 0h30 ngày 25/11 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Hiện tại Hannover đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 22 điểm, chỉ kém 1 điểm so với Top 3 và ít hơn vị trí thứ 2 được thăng hạng trực tiếp 2 điểm ít hơn. Đó là động lực để họ cố gắng trong màn ra quân tới đây để so tài cùng Hertha Berlin. Họ không có bất kỳ cầu thủ nào vắng mặt trước vòng đấu tới, đảm bảo rằng họ sẽ đối đầu với đối thủ với đội hình mạnh nhất có thể. Cựu trung vệ RB Leipzig, Marcel Halstenberg dự kiến ​​​​sẽ tạo thành bộ ba phòng thủ cùng với Bright Arrey-Mbi và Phil Neumann.

Trong khi đó, Hertha Berlin đã đấu với Karlsruhe trong trận đấu gần nhất của họ và đây là trận đấu trên sân nhà tại Olympiastadion. Tỷ số là trận hòa 2-2 trong cuộc chạm trán vòng 13 Hạng 2 Đức này, với Fabian Reese và Florian Niederlechner ghi bàn cho đội bóng Thủ đô nước Đức. Về mặt nhân sự, Gersbeck sẽ không thi đấu trận này vì án treo giò, nhưng những cầu thủ trụ cột còn lại sẽ đủ thể lực để hành quân đến sân của Hannover trong trận đấu tới.

Lần cuối Hannover 96 gặp Hertha Berlin, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 0-0 tại Olympiastadion. Tuy nhiên theo thống kê thì 2 lần tiếp đón đối thủ đến từ Thủ đô nước Đức thì Hannover đều có được niềm vui trọn vẹn. Chưa kể 4 lần được chơi trên sân nhà, Hannover đều có được chiến thắng và 3 trong số đó giữ sạch lưới. Cùng với việc Hertha Berlin đang không thắng 2 lần gần nhất khi hành quân xa nhà, đội khách khó có điểm ra về.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hannover vs Hertha Berlin

Hàng thủ của Hannover đang chơi hay trên sân nhà với việc chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 4 trận. Tuy nhiên điều đó có thể bị phá vỡ khi đụng độ Hertha Berlin khi đội khách sở hữu hàng công mang đến sự nguy hiểm với bất kỳ hệ thống phòng ngự của các đội ở hạng 2 Đức. Ngoài ra, trong 10 lần so tài gần nhất, đôi bên chứng kiến 8 trận xuất hiện từ 3 lần lưới rung sau 90 phút, và cuộc đụng độ tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Hannover vs Hertha Berlin: 3-1

Thành tích đối đầu Hannover vs Hertha Berlin

Nhận định Hannover vs Hertha Berlin 0h30 ngày 2511 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Hannover vs Hertha Berlin

Thành tích gần đây của Hannover

Nhận định Hannover vs Hertha Berlin 0h30 ngày 2511 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Hannover

Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Nhận định Hannover vs Hertha Berlin 0h30 ngày 2511 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Đội hình dự kiến Hannover vs Hertha Berlin

  • Hannover: Ron-Robert Zieler, Bright Arrey-Mbi, Marcel Halstenberg, Phil Neumann, Derrick Kohn, Enzo Leopold, Fabian Kunze, Jannik Dehm, Andreas Voglsammer, Louis Schaub, Havard Nielsen.

  • Hertha Berlin: Oliver Christensen, Jonjoe Kenny, Toni Leistner, Marc-Oliver Kempf, Jeremy Dudziak, Pascal Klemens, Marton Dardai, Palko Dardai, Marco Richter, Fabian Reese, Florian Niederlechner.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X