Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hannover vs Dusseldorf 18h30 ngày 16/4 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 16/04/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannover vs Dusseldorf lúc 18h30 ngày 16/4 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hannover vs Dusseldorf 18h30 ngày 16/4

Dusseldorf vẫn đang duy trì được chuỗi phong độ thi đấu ổn định trong quãng thời gian qua. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 9 trận liên tiếp Dusseldorf góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó có 5 trận khép lại với chiến thắng chung cuộc dành cho Dusseldorf. Tại vòng 29 trước đó, đoàn quân của HLV Christian Preußer đã đánh bại Hansa Rostock 3 bàn không gỡ. Ngoài ra thất bại cuối cùng của họ đã cách đây 2 tháng. 

Hannover vs Dusseldorf
Soi kèo Hannover vs Dusseldorf Hạng 2 Đức 2021/22 

Thế nhưng Hannover cũng đang có sự tự tin nhất định sau khi rũ bỏ được áp lực đè nặng trên vai. Sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp đầy sóng gió trong tháng 3, Hannover cuối cùng cũng kiếm được điểm số. Mở đầu tháng 4 bằng cuộc tiếp đón những vị khách Regensburg, Hannover hòa đối thủ 1-1. Sau đó Die Roten có thắng lợi 3-1 khi hành quân đến sân Sparkassen-Erzgebirgsstadion của Aue.

Tiến vào trận đấu tới đây, các cầu thủ Hannover còn có lợi thế chơi trên sân nhà AWD-Arena. 6/8 lần trước đó chơi tại tổ ấm của mình, Hannover đều không thua. Trong khi đó Dusseldorf lại chơi thiếu hiệu quả trong những chuyến hành quân xa nhà. 4 trận liên tiếp phải thi đấu tại sân khách, Dusseldorf chỉ biết đến hòa và thua. Mới đây khi chạm trán chủ nhà Karlsruher SC, Dusseldorf hòa 2-2.

Hơn thế nữa Hannover không hề e ngại Dusseldorf khi họ nắm trong tay lợi thế sân nhà. 5 lần tiếp đón đối thủ trong quá khứ, Die Roten thắng tới 4 trận. Chiến thắng duy nhất của Dusseldorf đã cách đây 4 năm. Ngoài ra 7/10 lần gần nhất đôi bên đối đầu, Hannover luôn là đội vượt ải handicap thành công. Được chấp 1/4 bàn ở trận tới, chủ nhà Hannover đủ sức thắng tỷ lệ Châu Á. 

Tỷ lệ Hannover vs Dusseldorf

Hannover vs Dusseldorf
Tỷ lệ Hannover vs Dusseldorf

Tài/Xỉu trận Hannover vs Dusseldorf

Đã xuất hiện nhiều cơn mưa bàn thắng trong những trận đấu gần đây giữa Hannover và Dusseldorf. Cụ thể 4/5 trận mới nhất hai đội bóng này chạm trán đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Bên cạnh đó 5/6 trận gần đây Hannover góp mặt luôn có nhiều hơn 2 bàn. Phía bên kia sân đấu, kết quả tương tự cũng xuất hiện trong 3 trận liên tiếp của Dusseldorf. Do đó trận đấu này hứa hẹn giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Hannover vs Dusseldorf: 3-2

Thành tích đối đầu Hannover vs Dusseldorf

Hannover vs Dusseldorf
Thành tích đối đầu Hannover vs Dusseldorf

Thành tích gần đây của Hannover

Hannover vs Dusseldorf
Thành tích gần đây của Hannover 

Thành tích gần đây của Dusseldorf

Hannover vs Dusseldorf
Thành tích gần đây của Dusseldorf 

Đội hình dự kiến Hannover vs Dusseldorf

  • Hannover: Zieler, Hult, Muroya, Franke, Börner, Kaiser, Ondoua, Stolze, Kerk, Weydandt, Teuchert.

  • Dusseldorf: Kastenmeier, Gavory, de Wijs, Hoffmann, Zimmermann, Sobottka, Tanaka, Appelkamp, Peterson, Hennings, Narey.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X