Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 11/11/2021 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs UAE lúc 18h00 ngày 11/11 (Vòng loại World Cup 2022): Hàn Quốc vẫn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng Son Heung Min và các đồng đội đang khiến các CĐV lo lắng.

Hàn Quốc vs UAE
Hàn Quốc vs UAE

Nhận định bóng đá hôm nay Hàn Quốc vs UAE: 2-0


Lượt thứ 4 bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, Hàn Quốc đã có trận hoà trước đối thủ đáng gờm nhất Iran. Hôm đó, dù phải làm khách song các học trò của HLV Paulo Pento đã chơi rất tốt và có bàn dẫn trước nhờ công của Son Heung Min. Tiếc thay, ngôi sao khoác áo Tottenham cùng đồng đội đã không thể bảo vệ được thành quả.

Trong khi đó, UAE đã để Iraq cầm chân với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà trong trận đấu mà họ sở hữu đến 65% quyền kiểm soát bóng nhưng cả trận chỉ tung ra được 8 cú dứt điểm (4 trúng đích). Còn Iraq cầm bóng ít hơn mà lại thực hiện đến 18 tình huống dứt điểm, 3 trúng đích và hai trong số đó trở thành bàn thắng.

Từ đầu vòng loại thứ 3 đến giờ, hàng thủ UAE bộc lộ không ít vấn đề và chỉ 1 lần giữ sạch lưới trước Lebanon (0-0) còn Hàn Quốc sở hữu hàng công được đánh giá “đỉnh” nhất bảng đấu. Đánh giá tổng thể thì Hàn Quốc dĩ nhiên nhỉnh hơn hẳn về thực lực, nhiều cầu thủ còn đang thi đấu ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Trong đó, Son Heung Min là mũi tấn công nguy hiểm nhất mà nếu UAE không chăm sóc kỹ thì nguy cơ bại trận là rất lớn.

Hơn nữa, Hàn quốc còn được chơi trên sân nhà. Tại đây, các chiến binh xứ Nhân sâm đã trải qua 5 trận gần nhất bất bại, thậm chí thắng đến 4. Chắc chắn Hàn Quốc muốn giành trọn 3 điểm để tiếp tục bảo vệ lợi thế đua tranh tấm vé trực tiếp dự VCK World Cup 2022 (dành cho 2 đội đầu bảng. Xem chừng, đại diện đến từ Tây Á sẽ có chuyến đi bão táp tại xứ sở nhân sâm.

Thêm một yếu tố ủng hộ Hàn Quốc là ban đầu họ chỉ chấp -1 nhưng hiện tại mức chấp chính đã tăng lên - 1 1/4 và cực kỳ vững chắc ở mốc này, qua đó thể hiện niềm tin cao của giới chuyên môn dành cho họ.
Tỷ lệ Hàn Quốc vs UAE
Tỷ lệ Hàn Quốc vs UAE

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs UAE

  • ĐT Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Kim Min Jae, Hwang In Beom, Lee Jae Sung, Son Heung Min, Hong Chul, Hwang Ui Jon, Kim Moon Hwan, Kim Young Won, Soun Hun Ho, Song Min Kyu.
  • ĐT UAE:  Ali Khaseif, Waleed Abbas, Shahin Adulraham, Ali Salmin, Ali Mabkhout, Majed Hassan, Bandar Mohamed, Caio, Abdulla Salmeen,  Fabio Lima, Mahmoud Khamis.

Thống kê Hàn Quốc vs UAE

Hàn Quốc vs UAE
Đối đầu Hàn Quốc vs UAE
Hàn Quốc vs UAE
Thành tích gần đây của Hàn Quốc
Hàn Quốc vs UAE
Thành tích gần đây của UAE

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X