Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Syria 18h00 ngày 7/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 07/10/2021 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs Syria lúc 18h00 ngày 7/10 (Vòng loại World Cup 2022): Được đánh giá mạnh nhất bảng A nhưng Hàn Quốc đã không có sự khởi đầu thuận lợi sau 2 trận đấu vừa qua khi hoà Iraq 0-0 và thắng sít sao Lebanon 1-0, nên chỉ mới có 4 điểm và đang tạm xếp thứ nhì bảng A sau Iran.
Hàn Quốc vs Syria
Hàn Quốc vs Syria


Nhận định bóng đá hôm nay Hàn Quốc vs Syria: 2-1


Dưới tư cách đội tuyển hàng đầu khu vực thì không thể phủ nhận Hàn Quốc đã khởi đầu không thực sự tốt tại bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á dù thực tế họ giành được 4 điểm sau 2 trận. Trận mở màn, Son Heung Min cùng đồng đội phải chia điểm với Iraq (0-0) và sau đó chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Lebanon, đối thủ bị đánh giá thấp nhất bảng.

Tuy hàng thủ vẫn rất ổn khi chưa bị thủng lưới lần nào nhưng rõ ràng, hàng công của đội tuyển xứ Kim Chi đang gặp vấn đề lớn chủ yếu do sự liên kết giữa các tuyến không tốt, dẫn đến rất bế tắc trong khâu ghi bàn. Chẳng rõ, 1 tháng vừa qua HLV Bento có tìm ra được giải pháp để khắc phục những điểm yếu.

Trong khi đó, Syria đã cho thấy họ hứa hẹn là "kẻ ngáng đường" khó chịu ở bảng đấu này. Hai lượt đầu tiên, Syria chỉ chịu thua Iran 0-1 và hòa UAE với tỷ số 1-1. Xét về tỷ lệ châu Á thì Syria đã thắng cả 2 trận này. Gần như chắc chắn, đội quân của HLV Nizar Mahrous sẽ bê nguyên công thức đã áp dụng ở 2 trận vừa rồi vào chuyến làm khách của ông lớn Hàn Quốc.

Dẫu vậy, với ưu thế sân nhà, cửa thắng của Hàn Quốc có vẻ vẫn rộng hơn. Để đánh bại được Syria, Hàn Quốc hẳn sẽ trông chờ vào sự bùng nổ của ngôi sao số 1 Son Heung Min sau 2 trận đầu im ắng. Mới đây, "Ronaldo xứ Hàn" đã trình diễn nổi bật trong chiến thắng 2-1 của Tottemham trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh cuối tuần vừa rồi.

Trong lịch sử đối đầu, đôi bên từng gặp nhau tổng cộng 6 lần và Hàn Quốc bất bại (thắng 3). Lần gặp nhau gần nhất vào ngày 28/3/2017 cũng ở vòng loại World Cup (2018) và kết quả Hàn Quốc đã thắng 1-0.

Lần hội ngộ sắp tới, dù không có phong độ quá tốt song với vị thế ông lớn cùng yếu tố sân bãi thì chẳng có gì ngạc nhiên khi Hàn Quốc vẫn chấp khá sâu -1 1/4, tương tự như màn đón tiếp Iraq mả Hàn Quốc không thể thắng. Thêm vào đó, ban đầu Hàn Quốc còn chấp - 1 1/2 và việc mức tỷ lệ bị kéo tụt là tín hiệu kém tích cực.

Thực tế, Hàn Quốc thua tỷ lệ châu Á trong cả 4 trận gần nhất mà trận nào họ cũng chấp từ -1 trở lên. Xem ra, chủ nhà vẫn sẽ thắng nhưng chỉ ở cách biệt tối thiểu mà thôi tức là thua tỷ lệ.

Tỷ lệ Hàn Quốc vs Syria
Tỷ lệ Hàn Quốc vs Syria

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Hàn Quốc vs Syria

  • Hàn Quốc (4-3-3): Kim Seung-Gyu (GK); Lee Yong, Hong Chul, Kim Min-Jae, Lee Yong; Hwang Hee-Chan, Lee Jae-sung, Hwang In-Beom; Son Heung-Min, Hwang Ui-Jo, Song Min-Kyu
  • Syria (4-3-3): Ibrahim Alma (GK); Moayad Ajan, Omar Midani, Amro Jenyat, Khaled Kurdaghli; Mahmoud Al-Mawas, Zaher Midani, Tamer Haj Mohamad; Omar Kharbin, Omar Al Somah, Alaa Al Dali
Dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Syria: 2-1

Thống kê Hàn Quốc vs Syria

Hàn Quốc vs Syria
Thống kê Hàn Quốc vs Syria
Hàn Quốc vs Syria
Thành tích gần đây của Hàn Quốc
Hàn Quốc vs Syria
Thành tích gần đây của Syria

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X