Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Paraguay 18h00 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 10/06/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs Paraguay lúc 18h00 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hàn Quốc vs Paraguay
Hàn Quốc vs Paraguay

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Paraguay (0:3/4): 3-1


Mùa hè này đánh dấu 20 năm "kỳ tích World Cup 2002" của tuyển Hàn Quốc khi xuất sắc đứng thứ 4 chung cuộc ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên sân nhà. Bởi vậy, Hàn Quốc quyết định tổ chức đến 4 trận giao hữu trên các SVĐ từng được chọn làm địa điểm thi đấu ở World Cup 2002.

Trận đầu tiên, các chiến binh xứ kim chi thua đậm Brazil 1-5 nhưng sau đó, Hàn Quốc đã vượt qua Chile với tỷ số 2-0. Đối thủ thứ 3 của Son Heung Min trong đợt này là Paraguay, một đại diện khác của bóng đá Nam Mỹ. Đợt tập trung lần này, HLV Paulo Bento vẫn gọi đầy đủ những gương mặt tốt nhất kể cả khi một số vừa trải qua mùa bóng dài tại châu Âu. Dĩ nhiên niềm hy vọng lớn nhất của người Hàn vẫn là Son Heung Min, tiền đạo vừa đoạt danh hiệu "Vua phá lưới Premier League 2022/23".

Trong khi đó, ngoài cái "mác" đến từ Nam Mỹ, khu vực có trình độ phát triển bóng đá thuộc diện cao trên thế giới thì Paraguay giờ chẳng hơn gì Hàn Quốc. Thậm chí trên BXH các ĐTQG, họ còn kém khá xa (50 so với 29). Thực tế, mấy năm qua, Paraguay gần như chỉ đi xuống và chưa hề có dấu hiệu phục hồi dù nhỏ nhất.

5 trận gần nhất, Paraguay chỉ thắng 1 và thua tới 4. Mới cách đây vài ngày, thầy trò HLV Schelotto còn thua đậm đến 1-4 trước chủ nhà Nhật Bản. Nhìn rộng ra, Paraguay chỉ thắng 1 và thua đến 7 sau 10 lần ra sân vừa qua. Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Paraguay đã hết cơ hội tranh vé dự VCK từ rất sớm và đó là kỳ vòng loại thứ 3 liên tiếp, Paraguay thất bại một cách tâm phục khẩu phục.

Đúng là đợt tập trung lần này do chỉ đá giao hữu nên Paraguay không triệu tập lực lượng mạnh nhất nhưng nhìn ở một góc độ khác thì sự thể hiện không tốt của lứa cầu thủ dự bị càng cho thấy bóng đá nước này đang khan hiếm cầu thủ giỏi ra sao.

Trong khi đó, Hàn Quốc vừa có lần thứ 10 liên tiếp vượt qua vòng loại World Cup 2022. Tất nhiên, trình độ phát triển bóng đá của khu vực châu Á thua kém Nam Mỹ nhưng hãy nhớ Hàn Quốc rất tích cực thi đấu giao hữu với những đội đến từ các châu lục khác. Theo ghi nhận thì Hàn Quốc phần lớn giành chiến thắng trước các đối thủ ngang hoặc dưới cơ (xét trên BXH các ĐTQG FIFA). Trận thua đậm Brazil vừa rồi tính ra chẳng có gì quá thất vọng vì Brazil bây giờ đang là đội tuyển số 1 thế giới, sở hữu dàn cầu thủ thượng hạng.

Mức chấp -3/4 dành cho Hàn Quốc cũng được đánh giá là hết sức tích cực. Trước đó khi gặp Chile, Hàn Quốc chỉ chấp -1/4 mà về cơ bản, Paraguay cũng đâu thua kém Chile quá nhiều (cả hai cùng không thể vượt qua vòng loại World Cup 2022) mà mức chấp lại tăng vọt thì thực sự Hàn Quốc là lựa chọn quá ổn.

Hàn Quốc vs Paraguay
Tỷ lệ Hàn Quốc vs Paraguay


Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Paraguay

  • Hàn Quốc: Seung-gyu; Tae-hwan, Yong, Young-gwon, Jin-su; Chang-hoon, Hee-chan, Woo-young, Sang-ho, Son Heung-min; Ui-jo.
  • Paraguay: Silva; Rojas, Balbuena, Gomez, Alonso; Cubas, Ortiz; Almiron, O.Romero; Cortez, Gonzalez.
Dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Paraguay: 3-1

Thống kê Hàn Quốc vs Paraguay

Hàn Quốc vs Paraguay
Thành tích gần đây của Hàn Quốc
Hàn Quốc vs Paraguay
Thành tích gần đây của Paraguay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X