Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Lebanon 18h00 ngày 7/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 07/09/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs Lebanon lúc 18h00 ngày 7/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Hàn Quốc vs Lebanon
Hàn Quốc vs Lebanon

Nhận định bóng đá hôm nay Hàn Quốc vs Lebanon: 3-0


AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á) đã vào đến giai đoạn cuối cùng để tìm ra những đại diện của châu lục tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào cuối năm sau. Theo đó, châu Á sẽ có tổng cộng 4 tấm giấy thông hành trực tiếp tới VCK dành cho 2 đội đứng đầu bảng A và B. Còn 2 đội xếp thứ 3 của 2 bảng sẽ phải đá playoff chọn 1 đội tiếp tục playoff với đại diện của châu lục khác để giành vé vớt.

Tại bảng A, Iran và Hàn Quốc được đánh giá cao nhất bởi bề dày kinh nghiệm cũng như thực lực trội hơn so với phần còn lại. Tuy vậy thì ở lượt trận mở màn cách đây vài ngày, dù có lợi thế sân nhà và tung ra sân đầy đủ quân bài tốt nhất song rốt cục, thầy trò HLV Paulo Bento chỉ có được 1 điểm trước Iraq trong trận đấu khá bế tắc.

Các chuyên gia đánh giá lối chơi của Hàn Quốc trận vừa rồi khá đơn điệu và máy móc, thiếu tính đột biến để có thể tạo ra sự khác biệt. Lượt thứ 2, các chiến binh xứ Kim chi vẫn được chơi trên sân nhà và đối thủ có phần "mềm" hơn: tuyển Lebanon mà xét theo thứ hạng của FIFA thì còn thua tuyển Việt Nam. Song Lebanon đã có trận ra quân thành công khi trình diễn lối đá vô cùng khó chịu để cuối cùng buộc UAE ,mạnh hơn phải chia điểm.

Dẫu vậy, với lực lượng và đẳng cấp vượt trội cùng ưu thế sân nhà, việc Hàn Quốc chấp sâu trận này là hoàn toàn hợp lý. Mức chấp 2 hòa có thể là thấp nhất trong những lần Hàn Quốc đụng độ Lebanon ở vòng loại World Cup trước đó (tối thiểu là 2 1/4)  nhưng đặt vào bối cảnh Hàn Quốc vừa gây thất vọng và còn thua tỷ lệ ở 3 lần vừa qua đối đầu với Lebanon (gần nhất chính là vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khi hai đội cũng chung bảng đấu) thì mức 2 bàn xem ra không hề thấp. Nó vẫn thể hiện niềm tin vào một trận ra trò để thể hiện đúng tư cách đội bóng hàng đầu khu vực của Hàn Quốc.

Tỷ lệ Hàn Quốc vs Lebanon
Tỷ lệ Hàn Quốc vs Lebanon

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Lebanon

  • Hàn Quốc (4-3-3): Kim Seung-Gyu; Lee Yong, Hong Chul, Kim Min-Jae, Kim Moon-Hwan; Hwang Hee-Chan, Kwon Chang-Hoon, Hwang In-Beom; Son Heung-Min, Hwang Ui-Jo, Song Min-Kyu.
  • Lebanon (4-4-2): Mostafa Matar (GK); Kassem El-Zein, Joan Oumari, Alexander Michel, Abbas Assi; Soony Saad, Michel Melki, Nader Matar, Mohamed Hayder; Hassan Maatouk, Bassel Zakaria.
Dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Lebanon: 3-0

Thống kê Hàn Quốc vs Lebanon

Hàn Quốc vs Lebanon
Đối đầu Hàn Quốc vs Lebanon
Hàn Quốc vs Lebanon
Thành tích gần đây của Hàn Quốc
Hàn Quốc vs Lebanon
Thành tích gần đây của Lebanon

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X