Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Iran 18h00 ngày 24/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 24/03/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs Iran lúc 18h00 ngày 24/3 (Vòng loại World Cup 2022): Hai đội đều đã sớm giành vé đi tiếp nên cuộc đấu vào tối nay chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục để xác định ngôi nhất bảng A.

Hàn Quốc vs Iran
Hàn Quốc vs Iran

Nhận định bóng đá hôm nay Hàn Quốc vs Iran (0:1/4): 2-1


Hai tấm vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022 của bảng A đã sớm tìm được chủ nhân và hoàn toàn nằm trong dự tính ban đầu của giới chuyên môn. Theo đó, Iran đang đứng đầu bảng với 22 điểm/8 trận, hơn đội thứ 2 Hàn Quốc khoảng cách 2 điểm. Cả 2 đội tuyển hàng đầu khu vực châu Á này đều chưa thua trận nào ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Với khoảng cách giữa đội thứ 2 và thứ 3 (UAE) lên đến 11 điểm trước 2 lượt trận cuối thì tất nhiên Top 2 đã được xác định xong xuôi. Thế nên, cuộc gặp thượng đỉnh giữa Hàn Quốc vs Iran vào tối nay chỉ còn duy nhất ý nghĩa xác định ngôi nhất chung cuộc ở bảng A nhưng thứ hạng đó thực ra mang tính danh dự mà thôi bởi nhất hay nhì thì cũng đều được đến Qatar dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và đội nhất không có thêm được chút lợi thế nào.

Tuy nhiên điều đáng nói là trong đợt tập trung tháng 3 này để chơi nốt 2 trận vòng loại, Hàn Quốc vẫn triệu tập lực lượng mạnh nhất. Dàn sao đang thi đấu tại châu Âu gồm cả ngôi sao số 1 Son Heung-min vẫn phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia chứ không được tạo điều kiện nghỉ ngơi.

Phía đối diện, tuyển Iran lại cho thấy dấu hiệu thử nghiệm đội hình khi HLV Dragan Skocic đã gọi không ít gương mặt mới, trong đó có 5 cầu thủ chưa từng một lần khoác áo ĐTQG. Lượt đi, hai đội đã bất phân thắng bại trong trận đấu mà đôi bên đều chơi rất thận trọng lúc cục diện bảng đấu chưa rõ ràng.

Hôm đó Iran chấp -1/4 khi được chơi trên sân nhà và trận tới, Hàn Quốc chấp lại -1/4 lúc có ưu thế sân bãi. Đó rõ ràng là sự đảo ngược hoàn toàn hợp lý. Cộng thêm việc điểm ăn thấp bên phía chủ nhà thì xem ra đội bóng của HLV Bento sẽ ca khúc khải hoàn.

Hàn Quốc vs Iran
Tỷ lệ Hàn Quốc vs Iran


Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Iran

  • Hàn Quốc: Seung-gyu, Jin-su, Kyung-won, Min-jae, Min-kyu, Woo-young, Jin-gyu, Jae-sung, Son Heung-min, He-chan, Gue-sung.
  • Iran: Abedzabed, Mohammadi, Hosseini, Khalilzadeh, Moharrami, Nourollahi, Ezatolahi, Gholizadeh, Torabi, Taremi, Azmoun.
Dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Iran: 2-1


Thống kê Hàn Quốc vs Iran

Hàn Quốc vs Iran
Đối đầu Hàn Quốc vs Iran
Hàn Quốc vs Iran
Thành tích gần đây của Hàn Quốc
Hàn Quốc vs Iran
Thành tích gần đây của Iran

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X