Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hammarby vs Norrkoping 20h00 ngày 30/7 (VĐQG Thụy Điển 2023/24)

Chủ Nhật 30/07/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hammarby vs Norrkoping lúc 20h00 ngày 30/7 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Hammarby vs Norrkoping

Hammarby đang tự loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch giải đấu số 1 Thụy Điển bằng những kết quả nghèo nàn trong thời gian gần đây. Vòng đấu trước, họ hành quân đến sân của Brommapojkarna đang có phong độ thăng hoa. Cũng phải nói rằng Hammarby đã chơi không đến nỗi nào trong hiệp 1, với việc đã khiến đối phương bất lực để chọc thủng lưới. Thế nhưng điều đó không được giữ ở thời gian sau giờ nghỉ. Khi hiệp 2 mới trôi qua được 5 phút, Hammarby đã để cho Ackermann chọc thủng lưới, cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Hammarby vs Norrkoping
Nhận định Hammarby vs Norrkoping 20h00 ngày 30/7 (VĐ Thụy Điển 2023)

Thất bại trước Brommapojkarna cũng có thể nói là đáng tiếc với Hammarby, nhưng họ chỉ có thể tự trách mình. Qua đó, đội bóng này hiện chỉ đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Với 22 điểm kiếm được sau 17 trận đã đấu, Hammarby hiện chỉ đứng ở khu vực giữa, không lo xuống hạng nhưng cũng chẳng thể đua vô địch. Chưa dừng lại ở đó, họ còn gặp thêm bất lợi ở Conference League, ở lượt đi vòng sơ loại thứ 2. Trước đối thủ Twente, đội bóng đến từ Stockholm cũng thua tối thiểu.

Trước khi tái đấu tại giải cấp độ 3 châu Âu, Hammarby sẽ chạm trán với Norrkoping. Đây là một thử thách khác cho đội chủ sân Tele2 Arena, bởi đội khách trận tới đang trở lại với phong độ ấn tượng. Gần nhất, Norrkoping đã giành 3 điểm trọn vẹn khi đụng độ với Degerfors. Đây là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của đội bóng này, khi trước đó 1 vòng đấu, họ đã khiến Mjallby phải trắng tay trên sân nhà. Thành tích kể trên giúp Norrkoping hiện đang đứng thứ 5 với 25 điểm, kém 5 điểm so với đội xếp trên là Djurgarden.

Cũng phải nói thêm rằng thành tích sân khách của Norrkoping trong mùa giải năm nay là rất ấn tượng. 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, đội bóng này đã giành chiến thắng đến 4 lần. Thành tích đối đầu giữa hai đội hiện đang chứng kiến sự thất thế của Hammarby, với 2 lần thất thủ trong những cuộc đọ sức trực tiếp vừa qua. Gần nhất, khi hai đội gặp nhau vào thang 5, Norrkoping cũng đã có được 3 điểm trọn vẹn. Quá nhiều lợi thế cho các vị khách để họ giành được trọn vẹn 3 điểm

Nhận định tổng bàn thắng trận Hammarby vs Norrkoping

Người hâm mộ có thể trông chờ vào một trận cầu nhiều bàn thắng tại sân Tele2 Arena. Thống kê chỉ ra rằng, trong 7 lần gặp nhau gần nhất thì tổng số lần lưới rung đều từ 2 lần trở lên. Ngoài ra mỗi khi làm khách thì Norrkoping đều mang đến ít nhất 2 bàn thắng vào lưới đối phương. Sự phản kháng của Hammarby cũng sẽ giúp cho họ có được ít nhất 1 lần khiến thủ môn đội bạn phải vào lưới nhặt bóng.

Dự đoán kết quả Hammarby vs Norrkoping: 1-2

Thành tích đối đầu Hammarby vs Norrkoping

Nhận định Hammarby vs Norrkoping 20h00 ngày 307 (VĐ Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Hammarby vs Norrkoping

Thành tích gần đây của Hammarby

Nhận định Hammarby vs Norrkoping 20h00 ngày 307 (VĐ Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Hammarby

Thành tích gần đây của Norrkoping

Nhận định Hammarby vs Norrkoping 20h00 ngày 307 (VĐ Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Norrkoping

Đội hình dự kiến Hammarby vs Norrkoping

  • Hammarby: O. Dovin, S. Strand, J. Nilsson, S. Pinas, E. Kurtulus, M. Karlsson, N. Besara, F. Hammar, A. Demirol, J. Erabi, V. Dukanovic.

  • Norrkoping: O. Jansson, M. Lund, D. Eid, A. Eriksson, M. Baggesen, A. Traustason, V. Hammershoy-Mistrati, J. Ortmark, L. Shabani, C. Nyman, V. Lind.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X