Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hammarby vs Mjallby 20h00 ngày 15/4 (VĐQG Thụy Điển 2022)

Thứ Sáu 15/04/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hammarby vs Mjallby lúc 20h00 ngày 15/4 (VĐQG Thụy Điển 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hammarby vs Mjallby 20h00 ngày 15/4

Hammarby đang có sự khởi đầu ấn tượng tại giải VĐQG Thụy Điển mùa bóng năm nay. Trong 2 vòng đấu đầu tiên, họ đều có cho mình chiến thắng để giành về 6 điểm tối đa. Hammarby đã lần lượt đánh bại Helsingborg 2-1 và Sundsvall 5-1. Nếu như tính rộng hơn, đoàn quân của HLV Martí Cifuentes còn bất bại tới 8 trận liên tiếp. Lần cuối cùng họ nếm mùi thất bại đã đến từ 2 tháng trước khi để thua Molde 1-3.

Hammarby vs Mjallby
Soi kèo Hammarby vs Mjallby VĐQG Thụy Điển 2022 

Được chơi tại sân nhà Tele2 Arena là một lợi thế không hề nhỏ đối với Hammarby. 14/15 trận đã qua thi đấu tại tổ ấm của mình, Hammarby đều có được chiến thắng chung cuộc. Trong đó họ sở hữu được chuỗi 5 trận thắng liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại. Chính vì vậy Hammarby đang có đủ sự tự tin gieo sầu cho Mjallby ở vòng 3 sắp tới. 

Phía bên kia sân đấu, Mjallby cũng là một đối thủ không hề dễ chơi. 14 là tổng số trận bất bại liên tiếp cho tới lúc này mà Mjallby sở hữu được. Trong đó có 8 trận khép lại với chiến thắng dành cho HLV Andreas Brännström cùng các học trò. Không những vậy họ cũng đã thắng 2 vòng đấu đầu tiên khi lần lượt đánh bại Elfsborg và Djurgarden. Vừa qua tại vòng 2, Mjallby hạ gục Djurgarden 1-0 khi chơi tại sân nhà Strandvallen.

Tuy nhiên tiến vào trận đấu tới, Mjallby sẽ phải hành quân đến sân Tele2 Arena của Hammarby. Đây luôn là tử địa đối với họ khi nhìn vào quá khứ. Cả 4 lần làm khách tại đây, Mjallby đều nếm mùi thất bại. Bởi vậy Mjallby dễ dàng gục ngã trước rào cản handicap ở 4 trận đấu này. Vậy nên dù được chấp 1 bàn trận tới, đội khách vẫn có khả năng thua tỷ lệ Châu Á. 

Tỷ lệ Hammarby vs Mjallby

Hammarby vs Mjallby
Tỷ lệ Hammarby vs Mjallby

Tài/Xỉu trận Hammarby vs Mjallby

Hammarby đang đem đến những trận cầu giàu bàn thắng trong thời gian trở lại đây. Cụ thể có đến 9/10 trận gần nhất Hammarby thi đấu đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Trên sân nhà, họ cũng đem về 4/5 trận có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Không những vậy 3/4 lần Hammarby và Mjallby đối đầu tại sân Tele2 Arena cũng có kết quả tương tự. Do đó trận đấu này có đủ cơ sở xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Hammarby vs Mjallby: 3-1

Thành tích đối đầu Hammarby vs Mjallby

Hammarby vs Mjallby
Thành tích đối đầu Hammarby vs Mjallby

Thành tích gần đây của Hammarby

Hammarby vs Mjallby
Thành tích gần đây của Hammarby 

Thành tích gần đây của Mjallby

Hammarby vs Mjallby
Thành tích gần đây của Mjallby 

Đội hình dự kiến Hammarby vs Mjallby

  • Hammarby: Dovin, Jeahze, Magyar, Kurtulus, Sandberg, Sadiku, Besara, Bojanic, Swedberg, Selmani, Ludwigson.

  • Mjallby: Brolin, Kricak, Eile, Moros, Persson, Wörts, Rosengren, Löfquist, Moro, Gustafson, Stahl.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X