Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hamburger vs Hertha Berlin 1h30 ngày 24/5 (Playoff tham dự Bundesliga 2022/23)

Thứ Hai 23/05/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang khủng hoảng lực lượng, Hertha lại phải đá sân khách. Và đó là điều căn bản khiến đội bóng thủ đô Berlin nhiều khả năng sẽ khó lòng lật ngược được thế cờ và phải ngậm ngùi xuống chơi tại Bundesliga 2 mùa giải tới.
Hamburger vs Hertha Berlin
Hamburger vs Hertha Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Hamburger vs Hertha Berlin (0:1/4): 1-0


Do đứng thứ 16/18 chung cuộc ở Bundesliga mùa giải 2021/22 mà Hertha Berlin buộc phải đá trận play-off với Hamburger – đội đã kết thúc giải hạng 2 Đức mùa vừa rồi ở vị trí thứ 3 - để giành suất tham dự Bundesliga mùa giải 2022/23.

Trong trận lượt đi, Hertha đã để thua 0-1 ngay trên sân nhà. Tuy cách biệt là mong manh và cơ hội lật ngược thế cờ còn nhiều song giới chuyên môn lại không đánh giá cao đại diện của Bundesliga. Hiện tại đội bóng thủ đô nước Đức đang gặp nhiều bất lợi.

Đầu tiên, họ phải hành quân đến thành phố cảng nhộn nhịp bậc nhất châu Âu trong tình cảnh thiếu vắng phân nửa đội hình chính vì những chấn thương khác nhau, khiến cho sức mạnh của đội bóng giảm đi đáng kể. Thêm nữa thầy trò HLV Magath đang sở hữu mạch 4 trận liền không thắng (thua 3).

Phong độ sân khách của Hertha thời gian qua cũng rất tệ: chỉ thắng 1/12 chuyến làm khách gần đây (thua 8). Phía bên kia chiến tuyến, chủ nhà Hamburger lại đang đạt phong độ cao. Cụ thể đội bóng của HLV Tim Walter đang sở hữu mạch 5 chiến thắng liên tiếp. 

Tại sào huyệt, Hamburger đã bất bại tới 15/17 trận từ đầu mùa 2021/22 (chỉ tính các trận thuộc giải hạng 2 Đức). Lợi thế giành được ở lượt đi cũng giúp tâm lý và tinh thần của Hamburger thoải mái hơn vì chỉ cần không thua trận lượt về là thế lực một thời của bóng đá Đức sẽ được tham dự Bundesliga sau vài mùa vắng bóng.

Một yếu tố nữa ủng hộ Hamburger là họ được nằm cửa trên ở trận lượt về sắp tới với mức chấp -1/4. Không còn nghi ngờ gì, một đội đang ở hạng dưới, cũng không nhất thiết phải thắng mà vẫn được đánh giá cao hơn thì rõ ràng là quá tích cực. Bình thường kể cả có thêm điểm tựa sân bãi thì kèo Hòa-được-thua (0:0) đã được xem là ổn với Hamburger nói gì đến mức hiện tại. Vì thế quan điểm của chúng tôi là tin vào đội chủ nhà.

Hamburger vs Hertha Berlin
Tỷ lệ Hamburger vs Hertha Berlin

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Hamburger vs Hertha Berlin

  • Hamburger (4-3-3): Heuer; Heyer, Vuskovic, Schonlau, Muheim; Reis, Meffert, Rohr; Jatta, Glatzel, Kittel
  • Hertha Berlin (4-4-2): Christensen; Plattenhardt, Boyata, Kempf, Pekarik; Mittelstadt, Stark, Tousart, Serdar; Jovetic, Belfodil.


Thống kê Hamburger vs Hertha Berlin

Hamburger vs Hertha Berlin
Đối đầu Hamburger vs Hertha Berlin
Hamburger vs Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Hamburger
Hamburger vs Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X