Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hamburger vs Hannover 18h30 ngày 7/5 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 07/05/2022 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hamburger vs Hannover lúc 18h30 ngày 7/5 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hamburger vs Hannover 18h30 ngày 7/5

Bước vào trận đấu tới, các cầu thủ Hamburger sẽ chịu nhiều sức ép tâm lý hơn so với Hannover. Nguyên do là bởi Hamburger vẫn đang góp mặt trong cuộc đua vào top 2. Với 54 điểm trong tay, Hamburger đứng thứ 4 trên BXH. Cách biệt giữa họ và đội đứng nhì bảng Darmstadt chỉ là 3 điểm. Vẫn còn 2 vòng đấu, cơ hội chưa phải là hết đối với Die Rothosen. Trong khi đó Hannover đã chính thức trụ hạng thành công.

Hamburger vs Hannover
Soi kèo Hamburger vs Hannover Hạng 2 Đức 2021/22

Chính vì vậy Hannover có quyền tự tin hành quân đến sân Volksparkstadion của Hamburger khi không còn mục tiêu thi đấu. Hiện tại Hannover cũng không phải là một đối thủ dễ bắt nạt. Nên nhớ rằng 4/5 vòng đấu trước đó góp mặt, Die Roten đều không phải nhận thất bại. Mới đây nhất khi chạm trán những vị khách Karlsruher SC, Hannover có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.

Phía bên kia chiến tuyến, Hamburger lại đang chơi không đủ tốt tại tổ ấm Volksparkstadion. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 4/8 trận sân nhà trước đó Hamburger thi đấu đều phải nếm mùi thất bại. Đó chắc chắn là một kết quả không hề thuyết phục đến từ thầy trò HLV Tim Walter. Với trận sân nhà mới nhất, họ đã bị những vị khách Freiburg đánh bại 3-1.

Bên cạnh đó cán cân đối đầu cũng đang có phần nghiêng về Hannover. Nên nhớ rằng 4 trận liên tiếp chạm trán Hamburger, Hannover đều bất bại với 2 thắng, 2 hòa. Trong đó ở trận lượt đi, Hannover tận dụng tốt lợi thế sân nhà để thắng 1-0. Lần cuối cùng họ để thua Hamburger đã cách đây 3 năm. Do đó Hannover hoàn toàn có thể kiếm điểm trận tới và thắng tỷ lệ Châu Á vì được chấp 1 1/2 bàn.

Tỷ lệ Hamburger vs Hannover

Hamburger vs Hannover
Tỷ lệ Hamburger vs Hannover

Tài/Xỉu trận Hamburger vs Hannover

Những trận đấu gần đây của Hamburger đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể đội bóng này đã sở hữu được chuỗi 4 trận liên tiếp có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Khi họ chơi tại sân nhà cũng đã có 6 trận gần nhất từ mốc 3 bàn trở lên. Đáng chú ý 6/9 trận vừa qua Hannover chơi cũng có nhiều hơn 2 bàn. Bởi vậy trận này có thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Hamburger vs Hannover: 2-2

Thành tích đối đầu Hamburger vs Hannover

Hamburger vs Hannover
Thành tích đối đầu Hamburger vs Hannover

Thành tích gần đây của Hamburger

Hamburger vs Hannover
Thành tích gần đây của Hamburger

Thành tích gần đây của Hannover

Hamburger vs Hannover
Thành tích gần đây của Hannover

Đội hình dự kiến Hamburger vs Hannover

  • Hamburger: Fernandes, Muheim, Schonlau, Heyer, Vuskovic, Meffert, Reis, Suhonen, Jatta, Kittel, Glatzel.

  • Hannover: Zieler, Ochs, Muroya, Krajnc, Börner, Diemers, Ondoua, Maina, Kerk, Weydandt, Beier.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X