Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hamburger vs Greuther Furth 18h00 ngày 21/10 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 21/10/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hamburger vs Greuther Furth lúc 18h00 ngày 21/10 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hamburger vs Greuther Furth

Hamburg từng sở hữu cơ hội trở lại giải đấu hạng đầu nước Đức thông qua vòng play-off mùa trước, nhưng họ nhanh chóng bị đánh mất mục tiêu bởi thất bại chung cuộc khi gặp Stuttgart. Hiện tại đội bóng này đang dần hiện thực hóa nhiệm vụ thăng hạng lên Bundesliga nhờ thành tích gần đây. Sau 9 vòng đấu, Hamburg hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng với 17 điểm trong tay, họ đang chỉ hơn đội đứng sau là Kaiserslautern nhờ chỉ số phụ.

Hamburger vs Greuther Furth
Nhận định Hamburger vs Greuther Furth 18h00 ngày 21/10 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Gần nhất, Hamburg đã có cơ hội để chiếm ngôi đầu bảng, nhưng cuối cùng lại không thắng được Wehen Wiesbaden. Đó là trận đấu mà hai đội đã chia nhau mỗi bên 1 bàn thắng ở quãng thời gian cuối cùng của trận đấu. Về nhân sự, Emanuel Pherai đã dính chấn thương nặng và có thể nghỉ thi đấu đến hết tháng sau, bên cạnh Lukasz Poreba cũng tiếp tục phải dưỡng thương, nhưng Miro Muheim đã có thể thi đấu sau quãng thời gian ngồi ngoài chờ bình phục.

Ở trận đấu tới, Hamburg sẽ có cuộc đụng độ với Greuther Furth, một đội đang có phong độ tương đối tiến bộ gần đây. Trải qua 5 vòng đấu đầu tiên không biết đến mùi chiến thắng, với 4 thất bại. Nhưng kể từ khi bước vào tháng 9 đến nay, Greuther Furth đã chơi 4 trận và chưa phải nhận thêm bất kỳ trận thua nào. Gần nhất khi tiếp đón Hansa Rostock trên sân nhà, đội bóng này đã có được trọn vẹn 3 điểm nhờ chiến thắng tối thiểu nhờ bàn thắng sớm.

Trong 7 lần gặp nhau gần đây nhất, Hamburger đã thắng 4, hòa 2 trận và Greuther Furth chỉ thắng 1 trận. Chưa kể Hamburger đã đánh bại Greuther Furth trong trận đấu gần nhất của đôi bên tại Volksparkstadion với tỷ số 2-1. Ngoài ra, Hamburger không thua trận nào trong 10 trận sân nhà gần nhất, trong đó có 8 chiến thắng và 5 lần giữ sạch lưới. Trong khi đó Greuther Furth đã không thể thắng trận nào trong 7 trận sân khách gần nhất sẽ rất khó làm nên chuyện trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hamburger vs Greuther Furth

Greuther Furth đã để thủng lưới từ 2 bàn trở lên ở 6 trên 10 trận sân khách gần nhất, chính vì thế mà một trận thua cách biệt có thể đến trong màn so tài tới đây. Mặc dù hàng công của các vị khách không thi đấu tốt mỗi khi hành quân xa nhà, nhưng với những thành tích ghi bàn của chủ nhà, thì cơn mưa bàn thắng vẫn có thể đến sau 90 phút bóng lăn tới đây.

Dự đoán kết quả Hamburger vs Greuther Furth: 3-0

Thành tích đối đầu Hamburger vs Greuther Furth

Nhận định Hamburger vs Greuther Furth 18h00 ngày 2110 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Hamburger vs Greuther Furth

Thành tích gần đây của Hamburger

Nhận định Hamburger vs Greuther Furth 18h00 ngày 2110 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Hamburger

Thành tích gần đây của Greuther Furth

Nhận định Hamburger vs Greuther Furth 18h00 ngày 2110 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Greuther Furth

Đội hình dự kiến Hamburger vs Greuther Furth

  • Hamburger: Fernandes; Van der Brempt, Ramos, Hadzikadunic, Muheim; Oztunali, Reis, Pherai; Jatta, Glatzel, Konigsdorffer.

  • Greuther Furth: Linde; Asta, Itter, Jung, Haddadi, Calhanoglu; Wagner, Consbruch, Green; Hrgota, Srbeny.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X