Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hamburger vs Braunschweig 19h30 ngày 29/1 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Chủ Nhật 29/01/2023 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hamburger vs Braunschweig lúc 19h30 ngày 29/1 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hamburger vs Braunschweig

Đội chủ nhà Hamburger SV đang cố gắng giữ vững vị trí có tấm vé thăng hạng lên giải đấu cao nhất nước Đức mùa giải năm sau. Hiện tại câu lạc bộ này có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Đức, họ giành được 34 điểm sau 17 vòng đấu. Trung bình cứ 90 phút thi đấu tại Hạng 2 Đức đội chủ nhà sẽ mang về cho mình 2 điểm. 

Hamburger SV vs Braunschweig
Soi kèo Hamburger SV vs Braunschweig Hạng 2 Đức 2023

Bên kia chiến tuyến, Braunschweig là câu lạc bộ nằm ở nhóm nửa dưới bảng xếp hạng cũng như trong nhóm nguy hiểm. Bởi sau 17 trận đấu đội khách mới sở hữu cho mình 18 điểm mà thôi, một con số khá khiêm tốn. Nếu Braunschweig để thua Hamburger SV ở vòng đấu sắp tới, nhiều khả năng họ sẽ là một trong 3 câu lạc bộ nằm ở nhóm nguy hiểm.

Thành tích đối đầu giữa Hamburger SV và Braunschweig trong 5 trận gần nhất nghiêng về phía đội chủ nhà. Đội bóng có thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng Hạng 2 Đức giành được 4 chiến thắng và 1 trận hòa, tất nhiên đội có thứ hạng thấp hơn là 4 trận thua và 1 trận hòa. Có những sự áp đảo nhất định từ phía đội chủ nhà so với đội khách.

Theo những gì hai đội đang thể hiện giai đoạn gần đây, khả năng Hamburger SV sẽ có chiến thắng thứ 5 liên tiếp trước Braunschweig rất cao. Nguyên nhân bởi phong độ cũng như đẳng cấp của đội chủ nhà là nhỉnh hơn so với đội khách, khó có bất ngờ diễn ra ở trận đấu sắp tới được.

Tỷ lệ Hamburger vs Braunschweig

ty le Hamburger vs Braunschweig
 

Tài/Xỉu trận Hamburger vs Braunschweig

Tại nước Đức, các cầu thủ luôn thi đấu cống hiến cho người hâm mộ những bữa tiệc bàn thắng dù là ở giải đấu cao nhất hay bất cứ giải đấu nào. Chính vì thế Hamburger SV và Braunschweig đối đầu với nhau cũng không phải một ngoại lệ, đội chủ nhà và đội khách sẵn sàng chơi đôi công và xem đội bóng nào là người ghi bàn nhiều hơn, chính vì vậy một cơn mưa bàn thắng sẽ xuất hiện.

Dự đoán kết quả Hamburger vs Braunschweig: 3-2

Thành tích đối đầu Hamburger vs Braunschweig

Nhận định Hamburger SV vs Braunschweig 19h30 ngày 291 (Hạng 2 Đức 2023) 1
Thành tích đối đầu Hamburger SV vs Braunschweig

Thành tích gần đây của Hamburger

Nhận định Hamburger SV vs Braunschweig 19h30 ngày 291 (Hạng 2 Đức 2023) 2
Thành tích gần đây của Hamburger SV

Thành tích gần đây của Braunschweig

Nhận định Hamburger SV vs Braunschweig 19h30 ngày 291 (Hạng 2 Đức 2023) 3
Thành tích gần đây của Braunschweig

Đội hình dự kiến Hamburger vs Braunschweig

  • Hamburger SV: Daniel Heuer Fernandes, Ransford Yeboah Königsdörffer, Jonas David, Sebastian Schonlau, Miro Muheim, Ludovit Reis, Sonny Kittel, Jonas Meffert, Robert Glatzel, László Bénes, Jean Luc Dompé.

  • Braunschweig: Jasmin Fejzić, Michael Schultz, Filip Benković, Danilo Wiebe, Maurice Multhaup, Bryan Henning, Jannis Nikolaou, Endo Keita, Anton Donkor, Fabio Kaufmann, Anthony Ujah.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X