Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hamarkameratene vs Odds Ballklubb 21h00 ngày 28/5 (VĐQG Na Uy 2022)

Thứ Bảy 28/05/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hamarkameratene vs Odds Ballklubb lúc 21h00 ngày 28/5 (VĐQG Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hamarkameratene vs Odds Ballklubb 21h00 ngày 28/5

Hamarkameratene chưa đem đến được nhiều sự yên tâm cho cổ động viên nhà. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 7 là tổng số trận bất bại liên tiếp mà Hamarkameratene đang sở hữu. Tuy nhiên nhìn vào thực tế, đã có đến 5 trận trong đó khép lại với kết quả hòa dành cho họ. Mới đây nhất Hamarkameratene đã hòa Viking 1-1 khi đến làm khách của đối thủ.

Hamarkameratene vs Odds Ballklubb
Soi kèo Hamarkameratene vs Odds Ballklubb VĐQG Na Uy 2022

Chưa hết, đội bóng này còn đang chơi không thật sự hiệu quả ngay tại sân nhà Briskeby Arena. 3/4 trận mới nhất chơi tại tổ ấm của mình, Hamarkameratene chỉ biết đến kết quả hòa. Với trận gần nhất chơi trên sân nhà, đoàn quân của HLV Jakob Michelsen chỉ có thể hòa đội khách Rosenborg 1-1. Lần cuối cùng họ có thể thắng tại Briskeby Arena đã cách đây hơn tháng khi đánh bại Sandefjord 3-0.

Đối với Odds Ballklubb, họ lại đang sở hữu được những kết quả thi đấu khả quan khi hành quân xa nhà. Cụ thể 2 trận mới nhất phải đá sân khách, Odds Ballklubb đều được ca khúc khải hoàn. Họ đã lần lượt đánh bại Hei 6-1 và Jerv 1-0. Ngoài ra Odds Ballklubb cũng không có lý do phải e ngại đội chủ nhà. 2 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Odds Ballklubb đều bất bại với 1 thắng, 1 hòa.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Odds Ballklubb vẫn  là một sự lựa chọn an toàn khi họ đá sân khách. 4/6 trận chơi xa nhà vừa qua, đoàn quân của HLV Pål Arne Johansen đều không gục ngã trước rào cản handicap. Trong khi đó Hamarkameratene chỉ thắng 2/4 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà, một con số thiếu thuyết phục. Chấp 1/4 bàn trận tới, Hamarkameratene rất khó vượt ải handicap.

Tỷ lệ Hamarkameratene vs Odds Ballklubb

Hamarkameratene vs Odds Ballklubb
Tỷ lệ Hamarkameratene vs Odds Ballklubb

Tài/Xỉu trận Hamarkameratene vs Odds Ballklubb

Hamarkameratene không thể giúp cho người hâm mộ có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong thời gian gần đây. 4/5 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Trên sân nhà, họ mang đến 2 trận liên tiếp dưới 3 bàn. Ngược lại 2 trận mới đây Odds Ballklubb thi đấu cũng có thống kê tương tự. Trận tới hứa hẹn không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Hamarkameratene vs Odds Ballklubb: 1-1

Thành tích đối đầu Hamarkameratene vs Odds Ballklubb

Hamarkameratene vs Odds Ballklubb
Thành tích đối đầu Hamarkameratene vs Odds Ballklubb

Thành tích gần đây của Hamarkameratene

Hamarkameratene vs Odds Ballklubb
Thành tích gần đây của Hamarkameratene

Thành tích gần đây của Odds Ballklubb

Hamarkameratene vs Odds Ballklubb
Thành tích gần đây của Odds Ballklubb

Đội hình dự kiến Hamarkameratene vs Odds Ballklubb

  • Hamarkameratene: Hagen, Opsahl, Kurucay, Skjaervik, Kongsro, Sjölstad, Sildnes, Melgalvis, Yakovenko, Eriksen, Enkerud.

  • Odds Ballklubb: Wahlstedt, Baccay, Hagen, Björtuft, Jólantsson, Owusu, Kitolano, Jevtovic, Wallem, Ingebrigtsen, Stensrud.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X