Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ham-Kam vs Bodo Glimt 23h00 ngày 13/7 (Cúp QG Na Uy 2023)

Thứ Năm 13/07/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ham-Kam vs Bodo Glimt lúc 23h00 ngày 13/7 (Cúp quốc gia Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Ham-Kam vs Bodo Glimt

Bodo Glimt đang đi những bước rất vững chắc trên hành trình lấy lại chức vô địch giải VĐQG Na Uy, sau 1 năm để rơi vào tay của Molde. Đội bóng này đang dần trở thành thế lực mới của bóng đá xứ tây Scandinavia, nhất là sau 2 chức vô địch Eliteserien liên tiếp (2020, 2021). Giờ đây, đoàn quân của HLV Kjetil Knutsen đang có được vị trí dẫn đầu sau 14 trận đã đấu với 35 điểm. Dù rằng vẫn còn nửa chặng đường nữa mới khép lại mùa giải VĐQG Na Uy, nhưng khoảng cách 8 điểm với nhóm bám đuổi là đủ để cổ động viên cảm thấy yên tâm.

Ham-Kam vs Bodo Glimt
Nhận định Ham-Kam vs Bodo Glimt 23h00 ngày 13/7 (Cúp QG Na Uy 2023)

Tạm gác lại hành trình ở giải Eliteserien, Bodo Glimt sẽ thi đấu ở Cúp Quốc gia Na Uy với vòng tứ kết. Trong quá khứ, đội bóng này mới chỉ 2 lần lên ngôi vô địch, với lần gần nhất đã diễn ra cách đây 30 năm. Mùa 2021/2022, Bodo Glimt cũng đã rất gần với cơ hội có danh hiệu tại giải đấu cúp, nhưng kết cục chỉ là về nhì. Do đó thì thầy trò HLV Kjetil Knutsen cũng sẽ đặt mục tiêu vào đến trận chung kết và chiến thắng. Đối thủ tại tứ kết của Bodo Glimt sẽ là Ham-Kam, CLB đang thi đấu tương đối tệ và còn đứng trước nguy cơ sẽ phải xuống chơi ở hạng 2 mùa sau.

Để vào được đến vòng 8 đội mạnh nhất, Ham-Kam đã lần lượt vượt qua tới 4 đội bóng ở các vòng loại. Tuy nhiên đều không được đánh giá cao khi các đối thủ của CLB đến từ Hamar chỉ là những đại diện của hạng dưới. Còn tại giải VĐQG, Ham-Kam đang trải qua chuỗi ngày khó khăn hơn bao giờ hết. Chiến thắng trước Aalesund vừa qua mới chỉ là trận khải hoàn đầu tiên sau 9 vòng toàn hòa và thua của Ham-Kam, vao gồm 8 thất bại. Giờ đây đội chủ sân Briskeby Arena vẫn chỉ đang đứng áp chót với vỏn vẹn 10 điểm ít ỏi.

Sân nhà đang là điểm tựa cho Ham-Kam khi cả 3 thắng lợi mùa này của họ đều diễn ra ngay tại tổ ấm. Thế nhưng điều đó chẳng có nghĩa lý gì khi đội bóng này phải tiếp đón CLB đang dẫn đầu Bodo Glimt. Trong quá khứ, Ham-Kam mới chỉ thắng được đối phương 3 lần sau 21 trận so tài trực tiếp. Và kể từ khi lên hạng năm 2022, họ cũng chưa từng thắng Bodo Glimt, với thất bại gần nhất diễn ra vào giữa tháng 6 vừa qua. Chính vì vậy, tấm vé vào bán kết khả năng cao sẽ vào tay các vị khách sau trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ham-Kam vs Bodo Glimt

Hồi tháng 6 vừa qua, Ham-Kam cũng đã đụng độ với Bodo Glimt và chịu thất bại tới 3 bàn không gỡ. Con số 3 bàn cũng gần với số trung bình các bàn thắng xuất hiện sau 21 lần đụng độ giữa Ham-Kam và Bodo Glimt. Hàng công đã ghi đến 36 bàn sau 14 trận của các vị khách sẽ khiến hệ thống phòng ngự để lọt lưới 30 bàn trong thời gian tương đương của Ham-Kam tiếp tục có ngày làm việc vất vả.

Dự đoán kết quả Ham-Kam vs Bodo Glimt: 0-3

Thành tích đối đầu Ham-Kam vs Bodo Glimt

Nhận định Ham-Kam vs Bodo Glimt 23h00 ngày 137 (Cúp QG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Ham-Kam vs Bodo Glimt

Thành tích gần đây của Ham-Kam

Nhận định Ham-Kam vs Bodo Glimt 23h00 ngày 137 (Cúp QG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Ham-Kam

Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Nhận định Ham-Kam vs Bodo Glimt 23h00 ngày 137 (Cúp QG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Đội hình dự kiến Ham-Kam vs Bodo Glimt

  • Ham-Kam: L. Jendal, J. Norheim, J. Gammelby, V. Kongsro, H. Opsahl, F. Sjolstad, K. Onsrud, W. Kurtovic, K. Hernandez-Foster, P. Kirkevold, H. Udahl.

  • Bodo Glimt: N. Haikin, O. Elabdellaoui, B. Moe, F. Bjorkan, O. Bjortuft, P. Berg, S. Fet, A. Gronbaek, A. Pellegrino, N. Zugelj, F. Moumbagna.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X