Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Halmstads vs Jonkopings Sodra 0h00 ngày 6/7 (Hạng 2 Thụy Điển 2022)

Thứ Ba 05/07/2022 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Halmstads vs Jonkopings Sodra Hạng 2 Thụy Điển 2022 lúc 0h00 ngày 6/7: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Halmstads vs Jonkopings Sodra

Halmstads đang xếp thứ hai trên bảng tổng sắp Hạng 2 Thụy Điển, ít hơn 1 điểm nhưng đá thiếu 1 trận so với đội dẫn đầu IK Brage. Nếu đánh bại CLB đứng thứ ba từ dưới lên Jonkopings Sodra, thầy trò huấn luyện viên Magnus Haglund sẽ vươn lên ngôi đầu. Đây không phải mục tiêu nằm ngoài tầm tay của Halmstads.

Halmstads vs Jonkopings Sodra
Nhận định bóng đá Halmstads vs Jonkopings Sodra Hạng 2 Thụy Điển 2022

Việc được đá sân nhà hậu thuẫn lớn cho Halmstads bỏ túi ba điểm trước Jonkopings Sodra. Họ đã trải qua 5 lần tiếp đón vị khách này tại "tổ ấm" Orjans Vall với 4 thắng 1 thua, gần nhất là kết quả tưng bừng 3-0 thuộc giải Hạng 2 cách đây hai mùa.

Phong độ sân nhà của Halmstads thời gian qua cũng tương đối sáng sủa. Đoàn quân dưới quyền Haglund đón khách 4 lần từ đầu tháng Năm đến nay với 3 thắng, 1 thua. Thành tích phần nào cho thấy sự cải thiện mạnh mẽ về chuyên môn, sở dĩ vậy bởi trước đấy Halmstads có chuỗi 5 trận sân nhà không thể thắng, trong đó họ hòa vỏn vẹn 1 và hứng chịu 4 thất bại.

Nhìn rộng hơn, Halmstads 7 lần khiến các đối thủ ra về tay trắng trong 9 vòng gần nhất thuộc Hạng 2 Thụy Điển. Hai trận còn lại thực ra không phải quá tệ. Một là trận hòa Vasteras 2-2 khi Halmstads bị dẫn 2 bàn. Hai là thất bại 1-2 trước Trelleborgs với tình huống thủng lưới quyết định đến ở phút 90+2.

Bên kia chiến tuyến, Jonkopings Sodra thi đấu nhạt nhòa trong 4 vòng vừa qua. Tập thể của chiến lược gia Oscar Garcia Rodriguez hai lần chia điểm với Vasteras, Orgryte và hai lần rơi vào cảnh tay trắng trước Skovde AIK, Osters. Trên sân khách, Jonkopings cũng chỉ hòa 1, thua 2 ở 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Phong độ đó khiến Jonkopings Sodra khó thể đe dọa Halmstads.

Thị trường châu Á áp tỉ lệ -1,25 dành cho Halmstads. Kịch bản đội chủ sân Orjans Vall hạ Jonkopings Sodra với cách biệt trên một bàn và thắng kèo được xem là khả thi. Sở dĩ vậy bởi Halmstads hiện sở hữu chất lượng tấn công tốt còn Jonkopings phòng ngự lỏng lẻo. Cùng tính trong 8 lần ra sân trở lại đây, Halmstads có 7 trận ghi tối thiểu 2 bàn. Trái lại, Jonkopings Sodra thủng lưới ít nhất 2 lần ở 7 màn đọ sức.

Nhận định Halmstads vs Jonkopings Sodra 0h00 ngày 67 (Hạng 2 Thụy Điển 2022) 1
Tỉ lệ kèo Halmstads vs Jonkopings Sodra

Nhận định hiệp 1 Halmstads vs Jonkopings Sodra

Jonkopings Sodra thủng lưới ở hiệp một trong 8/10 trận sân khách gần nhất, 6 trong đó bị đối phương dẫn khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Halmstads, họ "nổ súng" trong hiệp đầu của 4/5 trận sân nhà mới đây, trong đấy có 3 lần tạo ra lợi thế dẫn bàn trước hiệp hai. Từ phong độ vừa nêu của hai CLB, có thể tin tưởng Halmstads sẽ thắng kèo hiệp một (-0,5) khi đón tiếp Jonkopings.

Tỷ lệ tài xỉu Halmstads vs Jonkopings Sodra

Trong 6 trận sân nhà gần nhất chấp các đối thủ từ -1 trở lên, Halmstads có 5 trận phải nhận bàn thua. Ngoài ra, Jonkopings Sodra ghi được bàn ở 6/7 chuyến làm khách trở lại đây, bao gồm 4 lần nhập cuộc với tâm thế cửa dưới. Theo nhận định bóng đá, cơ hội cho Jonkopings kiếm bàn thắng trước Halmstads vì thế không hề nhỏ. Điều này xảy ra dễ kéo theo thế trận "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Halmstads vs Jonkopings Sodra: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Halmstads vs Jonkopings Sodra 0h00 ngày 67 (Hạng 2 Thụy Điển 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định Halmstads vs Jonkopings Sodra 0h00 ngày 67 (Hạng 2 Thụy Điển 2022) 3
Thành tích gần đây của Halmstads
Nhận định Halmstads vs Jonkopings Sodra 0h00 ngày 67 (Hạng 2 Thụy Điển 2022) 4
Thành tích gần đây của Jonkopings

Đội hình dự kiến:

  • Halmstads: Safqvist, Boakye, Berntsson, Johansson, Baffo, Allansson, Lundevall, Svedberg, Dahlstrom, Karim, Kroon.
  • Jonkopings Sodra: Pettersson, Lamin, Crona, Degerlund, Strandsater, Svensson, Barny, Ljung, Nikolic, Edqvist, Omondi.

BXH Hạng 2 Thụy Điển 2022:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X