Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Halmstads vs Hammarby 20h00 ngày 4/6 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 04/06/2023 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Halmstads vs Hammarby lúc 20h00 ngày 4/6 (VĐQG Thụy Điển): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Halmstads vs Hammarby

Vòng thi đấu thứ 11 của VĐQG Thụy Điển, câu lạc bộ Halmstads sẽ tiếp đón câu lạc bộ Hammarby trên sân nhà của mình. Lúc này đây khoảng cách giữa hai đội đang là 3 điểm, Halmstads là đội xếp trên mặc cho việc đội bóng này đá ít hơn so với Hammarby 1 trận tại VĐQG Thụy Điển vào lúc này.

Halmstads vs Hammarby
Nhận định Halmstads vs Hammarby 20h00 ngày 4/6 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Trận đấu gần nhất tại VĐQG Thụy Điển, đội chủ nhà Halmstads có chiến thắng 2-0 trước câu lạc bộ Mjallby trên sân đối thủ, đây là chiến thắng thứ 5 mà câu lạc bộ này sở hữu. Tuy nhiên ở VĐQG Thụy Điển mùa giải này thì họ cũng đã phải nhận lại đúng 5 trận thua, một thành tích không tốt mà cũng chẳng tệ, nhưng để Halmstads chen chân vào top đầu bảng xếp hạng e là khá khó khăn.

Về phần Hammarby, đội bóng này vẫn luôn là một câu lạc bộ tầm trung ở giải đấu cao nhất Thụy Điển, tất nhiên cũng có thời điểm đội khách vươn mình một cách mạnh mẽ nhưng nó chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Giờ đây, đối với Hammarby việc có điểm và tiếp tục thi đấu tại VĐQG Thụy Điển là nhiệm vụ cần phải được ưu tiên và hoàn thành đầu tiên.

Những điều có lợi đang có ủng hộ Halmstads giành 3 điểm, phong độ thi đấu giai đoạn gần đây, sân vận động quen thuộc. Chính vì vậy nếu các cầu thủ Halmstads không phạm sai lầm thì để họ đánh rơi chiến thắng e là điều tương đối khó diễn ra được.

Nhận định tổng bàn thắng trận Halmstads vs Hammarby

Đội chủ nhà Halmstads và đội khách Hammarby được cho là sẽ nhập cuộc một cách chậm rãi để thăm dò đối thủ rồi sau đó tùy cơ ứng biến. Thế nên hai câu lạc bộ này sẽ không có bàn thắng diễn ra trong khoảng thời gian đầu trận, thậm chí là hòa 0-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Sang hiệp 2 mọi thứ sẽ được thay đổi đôi chút nhưng để có nhiều hơn 2 bàn thắng xuất hiện là điều khó lòng xảy ra được.

Dự đoán kết quả Halmstads vs Hammarby: 1-0

Thành tích đối đầu Halmstads vs Hammarby

Nhận định Halmstads vs Hammarby 20h00 ngày 46 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Halmstads vs Hammarby

Thành tích gần đây của Halmstads

Nhận định Halmstads vs Hammarby 20h00 ngày 46 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Halmstads

Thành tích gần đây của Hammarby

Nhận định Halmstads vs Hammarby 20h00 ngày 46 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Hammarby

Đội hình dự kiến Halmstads vs Hammarby

  • Halmstads: Malkolm Nilsson Säfqvist, Phil Ofosu-Ayeh, Andreas Johansson, Joseph Baffoe, Marcus Olsson, Kazper Rikard Karlsson, Joel Allansson, Amir Al-Ammari, Thomas Boakye, Erik Ahlstrand, Viktor Erik Vidar Granath.

  • Hammarby: Oliver Dovin, August Mikkelsen, Mads Fenger, Shaquille Pinas, Edvin Kurtulus, Tesfaldet Tekie, Simon Strand, Viktor Đukanović, Loret Sadiku, Pavle Vagić, Abdelrahman Boudah.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X