Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Halmstads vs Brommapojkarna 0h00 ngày 24/5 (Hạng 2 Thụy Điển 2022)

Thứ Hai 23/05/2022 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Halmstads vs Brommapojkarna trận đấu thuộc giải hạng 2 Thụy Điển 2022: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ có độ tin cậy cao.

Nhận định bóng đá Halmstads vs Brommapojkarna


Halmstads vs Brommapojkarna
Halmstads vs Brommapojkarna

Halmstads từng là thế lực trong làng bóng đá Thụy Điển, tuy nhiên mùa giải năm ngoái, họ thi đấu cực tệ khi cách đích ở vị trí thứ 14/16 bảng tổng sắp và phải đá play off để trụ hạng. Trong 2 trận gặp Helsingborg, Halmstads thua với tổng tỉ số 2-3 và chấp nhận rời xa đấu trường cao nhất của bóng đá Thụy Điển.

Mặc dù vậy, đây rất có thể là mùa giải mà họ sẽ trở lại mái nhà xưa khi màn trình diễn của thầy trò HLV Haglund là rất ấn tượng. Chuỗi 6 trận thắng liên tiếp gần đây đưa Halmstads chiếm lĩnh vị trí số một trên bảng xếp hạng. Đêm nay, họ tiếp đón Brommapojkarna trên sân nhà và 3 điểm sẽ ở lại sân Orjan Van.

Nhận định này hoàn toàn có cơ sở. Trên sân nhà, Halmstads đang đá rất tốt với 2 trận toàn thắng. Lịch sử cũng ủng hộ Halmstads khi 10 lần đụng độ gần đây với Brommapojkarna, họ chỉ duy nhất 1 lần bại trận và có 5 chiến thắng. Tính riêng tại giải VĐQG Thụy Điển, Halmstads cũng chỉ thua 1/7 trận tiếp Brommapojkarna sân nhà gần nhất.

Về phía Brommapojkarna, họ cũng đang có sự khởi đầu tốt khi xếp ở vị trí thứ 4 bảng tổng sắp sau 8 vòng đấu. Tuy nhiên, rất khó để đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Mattiasson có thể giành điểm khi trên sân khách, họ đang đá rất tệ với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đấu gần đây và đạt số trận thắng tỷ lệ Châu Á là  . . . 0%.

Halmstads vs Brommapojkarna
Halmstads vs Brommapojkarna
  • Lựa chọn: Halmstads

Nhận định hiệp 1 Halmstads vs Brommapojkarna

Tài hiệp 1, theo chúng tôi, là lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này. Bằng chứng, 3 trận gần đây của Halmstads đều kết thúc với 2 bàn trước giờ giải lao. Có tới 7 pha lập công được thực hiện chỉ trong hiệp 1 ở 3 trận gần nhất của Brommapojkarna. Ngoài ra, 5 lần đối đầu vừa qua, hiệp 1 cũng khép lại với 10 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Halmstads vs Brommapojkarna

Hàng công Halmstads đang hoạt động rất hiệu quả với 9 bàn trong 3 trận gần đây và cả 3 trận đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Liên tiếp 13 trận vừa qua của Brommapojkarna có từ 3 bàn trở lên và toàn bộ 5 trận đối đầu gần nhất cũng có quả tương tự. Từ những cơ sở vững chắc đó, có thể nhận định tài là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Halmstads vs Brommapojkarna: 3-1

Thành tích đối đầu

Halmstads vs Brommapojkarna
Thành tích đối đầu giữa Halmstads vs Brommapojkarna

Thành tích gần đây Halmstads vs Brommapojkarna

Halmstads vs Brommapojkarna
Thành tích gần đây của đội Halmstads
Halmstads vs Brommapojkarna
Thành tích gần đây của đội Brommapojkarna

Đội hình dự kiến:

  • Halmstads: Safqvist, Johansson, Baffoe, Ofosu-Ayeh, Kroon, Boakye, Allansson, Svedberg, Ahlstrand, Karim, Dahlstrom.
  • Brommapojkarna: Olsson, Jelassi, Frej, Sogaard, Krusnell, Sandberg, Maripuu, Cosic, Pettersson, Holm, Deprem.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X