Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Halmstad vs Varnamo 20h00 ngày 15/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Bảy 15/07/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Halmstad vs Varnamo lúc 20h00 ngày 15/7 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Halmstad vs Varnamo

Câu lạc bộ Halmstad đang thể hiện phong độ cực tốt ở 5 trận đấu gần nhất mà họ đá tại VĐQG Thụy Điển, hiện tại Halmstad có 11 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa mà họ có thể đạt được. Cứ sau mỗi chiến tại tại VĐQG Thụy Điển thì câu lạc bộ này có 1 trận hoà, điều này đang được duy trì ở giải đấu cao nhất Thuỵ Điển và khả năng cao trận đấu tới đây Halmstad sẽ hoà trước Varnamo trên sân nhà của mình.

Halmstad vs Varnamo
Nhận định Halmstad vs Varnamo 20h00 ngày 15/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Đội khách Varnamo vừa nhận thất bại 1-2 trước Djurgarden trên sân nhà, đây là thất bại thứ 9 mà đội bóng này phải nhận ở VĐQG Thụy Điển. Điều này vô tình khiến cho khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng không được nới rộng thêm. Mục tiêu mà Varnamo đang hướng tới ở mùa giải năm nay là một thứ hạng ở khu vực giữa bảng, hiện tại thì đội khách chưa làm được.

Nhìn vào màn trình diễn của Halmstad và Varnamo, cũng như việc đá trên sân vận động nữa thì tất cả các yếu đố đang chỉ ra đội chủ nhà là người có khả năng giành chiến thắng cao hơn so với đội khách. 

Tỷ lệ chiến thắng của Halmstad trong trận đấu tới là 61% cao hơn so với Varnamo khá nhiều. Đội khách chỉ sở hữu có 14% khả năng đánh bại đội chủ nhà trong 90 phút du đấu xa nhà. 25% còn lại đội chủ nhà và đội khách sẽ tạo ra một kết quả hoà, điều làm hài lòng Varnamo hơn là Halmstad vào lúc này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Halmstad vs Varnamo

Các trận đấu của Halmstad và Varnamo thường không xuất hiện quá nhiều bàn thắng do các cầu thủ của hai đội bóng này tạo ra. Đội chủ nhà và đội khách đang lựa chọn lối đá chắc chắn để giành lấy những điểm số quý giá cho bản thân mình. Chính vì thế cuộc chiến giữa Halmstad và Varnamo sắp tới khó có thể nhiều pha lập công được ghi.

Dự đoán kết quả Halmstad vs Varnamo: 1-1

Thành tích đối đầu Halmstad vs Varnamo

Nhận định Halmstad vs Varnamo 20h00 ngày 157 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Halmstad vs Varnamo

Thành tích gần đây của Halmstad

Nhận định Halmstad vs Varnamo 20h00 ngày 157 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Halmstad

Thành tích gần đây của Varnamo

Nhận định Halmstad vs Varnamo 20h00 ngày 157 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Varnamo

Đội hình dự kiến Halmstad vs Varnamo

  • Halmstad: Erik Ahlstrand, Malkolm Nilsson Säfqvist,  Amir Al-Ammari, Kazper Rikard Karlsson, Phil Ofosu-Ayeh, Marcus Olsson, Andreas Johansson, Joseph Baffoe, Joel Allansson, Thomas Boakye, Viktor Erik Vidar Granath.

  • Varnamo: Erik Viktor Bergh, Jonathan Rasheed, Gunnar Hampus Näsström, Victor Oliver Larsson, Emin Grozdanic, Victor Eriksson, Simon Thern, Albion Ademi, Wenderson, Oscar Johansson, Gustav Engvall.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X