Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Haka vs Ilves 22h00 ngày 15/9 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Sáu 15/09/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haka vs Ilves lúc 22h00 ngày 15/9 (Giải VĐQG Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, nhận định bóng đá chi tiết, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Haka vs Ilves

Nhìn chung Ilves chưa thể mang đến những kết quả ổn định nhất để làm hài lòng người hâm mộ. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 8/10 trận mới nhất Ilves góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó đã có 6 trận họ phải nếm mùi thất bại. Đặc biệt 2 trận đấu mới nhất mà Ilves góp mặt đều thua. Sau khi bị Honka đánh bại 2-0, thầy trò HLV Toni Kallio tiếp tục trắng tay khi thua 2-3 trên sân của Lahti. Chiến thắng cuối cùng mà Ilves có thể sở hữu là đánh bại AC Oulu 1-0 vào cuối tháng 8 ở đấu trường cúp.

Haka vs Ilves
Nhận định Haka vs Ilves 22h00 ngày 15/9 (VĐQG Phần Lan 2023)

Hơn nữa bước vào trận đấu tới, Ilves còn gặp bất lợi về mặt sân bãi khi phải làm khách trên sân Tehtaan Kenttä của đối thủ. Những chuyến hành quân xa nhà đang là bài toán khó dành cho Ilves khi họ không thể sở hữu kết quả tốt. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Toni Kallio chỉ có thể thắng đúng 1/5 trận sân khách gần nhất. Đáng nói rằng số thất bại mà họ phải nhận về đã là 3. Nếu tính cả giải VĐQG Phần Lan mùa bóng năm nay, Ilves chỉ thắng vỏn vẹn đúng 2 lần sau 11 trận xa nhà.

Ngoài ra lịch sử đối đầu không hề ủng hộ Toni Kallio cùng các học trò. 7 trận liên tiếp đối đầu Haka, Ilves đều không biết đến mùi chiến thắng. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà họ có thể sở hữu chỉ là 2 trận hòa. Đặc biệt trận thắng gần nhất của Ilves đã đến từ 2 năm trước. Khi làm khách tại Tehtaan Kenttä, Ilves không thể thắng trong cả 5 trận. Đồng thời với lần cuối cùng hai đội gặp nhau là đầu tháng 8, Haka đã thắng 2-1 trên sân Ilves.

Xét về Haka, họ có đủ sự tự tin bước vào trận đấu tới khi duy trì được phong độ tốt. 6 trận liên tiếp mà Haka góp mặt đều không thua với kết quả 3 thắng và 3 hòa. Mới đây nhất với lợi thế chơi tại sân nhà Tehtaan Kenttä, thầy trò HLV Teemu Tainio có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước SJK. Đồng thời thất bại cuối cùng của họ đã cách đây 2 tháng. Chính vì vậy Haka hoàn toàn có thể tiếp tục gieo sầu cho Ilves ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Haka vs Ilves

Theo thống kê từ giới chuyên môn, Haka đã mang đến nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động trong thời gian qua. Cụ thể 7/11 trận mới nhất Haka góp mặt đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó chỉ có 2/6 trận Ilves thi đấu có tổng lưới rung cao nhất là 2. Chưa kể 4/6 trận Haka vs Ilves đối đầu đều mang đến ít nhất 3 bàn. Tựu trung lại trận đấu sắp tới có khả năng cao bùng nổ về mặt bàn thắng.

Dự đoán kết quả Haka vs Ilves: 3-1

Thành tích đối đầu Haka vs Ilves

Nhận định Haka vs Ilves 22h00 ngày 159 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Haka vs Ilves

Thành tích gần đây của Haka

Nhận định Haka vs Ilves 22h00 ngày 159 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Haka

Thành tích gần đây của Ilves

Nhận định Haka vs Ilves 22h00 ngày 159 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Ilves

Đội hình dự kiến Haka vs Ilves

  • Haka: Hakala, Mahuta, Auvinen, Moussakhanian, Friberg, Rogerson, Laine, Fall, Zarokostas, Mastokangas, Lescano.

  • Ilves: Virtanen, Katz, Mohammed, N'Diaye, Araújo, Patut, Aspegren, Moussa, Jukkola, Parfitt-Williams, Sabit.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X