Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Haka vs IFK Mariehamn 22h00 ngày 11/8 (VĐQG Phần Lan 2023/24)

Thứ Sáu 11/08/2023 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haka vs IFK Mariehamn lúc 22h00 ngày 11/8 (VĐQG Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Haka vs IFK Mariehamn

Haka cuối cùng cũng đã được hưởng niềm vui chiến thắng khi hành quân đến sân của Ilves ở vòng đấu vừa qua tại giải vô địch quốc gia Phần Lan. Trước đối thủ được đánh giá ngang cơ, Haka Valkeakoski đã mang đến hình ảnh tương đối tự tin, rất khác so với thời gian gần đây. Họ có được thể trận tốt và mở tỉ số ở phút thứ 36 nhờ công của Mastokangas, sau đường kiến tạo từ Rogerson. Chưa dừng lại ở đó, ngay đầu hiệp 2, Maissa Fall đã dễ dàng đệm bóng vào lưới trống để nhân đôi cách biệt cho Haka. Thời gian sau đó, Ilves chỉ có được 1 bàn gỡ danh dự.

Haka vs IFK Mariehamn
Nhận định Haka vs IFK Mariehamn 22h00 ngày 11/8 (VĐ Phần Lan 2023/24)

Chiến thắng 2-1 trước Ilves đã giúp Haka chấm dứt chuỗi 14 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Đồng thời giúp cho Haka chỉ còn kém khu vực an toàn đúng 1 điểm sau vòng đấu thứ 18. Thực tế thì vị trí hiện tại vẫn khiến những người hâm mộ Haka cảm thấy thất vọng, với một đội bóng đã có thứ hạng cao mùa trước, thậm chí còn giành vé dự Conference League. Không còn quá nhiều cơ hội cho Haka khi họ chỉ còn 4 trận đấu còn lại trong tay trước khi bước vào giai đoạn 2. Và ở trận đấu tới, Haka sẽ gặp đội cuối bảng Mariehamn trong trận “chung kết ngược”.

Về phía đội khách, đã từng có thời điểm họ mang đến dấu hiệu khởi sắc với trận hòa trước Ilves và sau đó là đánh bại Lahti. Tuy nhiên niềm tin cho Mariehamn không kéo dài được lâu, với những trận thua toàn diện ở 2 lần ra quân gần nhất. Cũng phải nói rằng họ đều chỉ bại dưới tay các đội bóng quá mạnh như Inter Turku và HJK Helsinki đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Hiện tại, sau 18 vòng đấu thì Mariehamn vẫn đang đứng cuối cùng và sở hữu vỏn vẹn 14 điểm ít ỏi. Vẫn còn giai đoạn 2 để đội bóng này cố gắng, nhưng điều quan trọng là họ không thể để khoảng cách với các đội xếp trên quá xa.

Haka đang là đội nhỉnh hơn về thành tích đối đầu với 15 lần giành chiến thắng khi đụng độ trực tiếp, trong khi Mariehamn ít hơn 2 trận khải hoàn. Tuy nhiên trong 2 lần so tài gần nhất, Mariehamn lại đều giành chiến thắng, ghi 2 bàn mỗi trận vào lưới Haka. Dù rằng đó không phải trên sân đối phương, nhưng cũng giúp cho Mariehamn có được điểm tựa nhất định trước khi bước vào cuộc so tài này. Qua đó, một kết quả hòa sẽ là hợp lý sau 90 phút, dù cho mới chỉ có 4 lần chia điểm sau 32 cuộc so tài giữa hai đội.

Nhận định tổng bàn thắng trận Haka vs IFK Mariehamn

Hàng phòng ngự là điểm yếu chí mạng, là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc Haka và Mariehamn phải chia nhau những vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng giải đấu số 1 Phần Lan. Cũng vì lí do này mà các trận đấu có mặt hai đội đều diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi, với chủ yếu là họ phải nhận bàn thua. Thống kê trong 5 lần đối đầu trực tiếp cũng cho thấy có 4 lần tổng tỉ số sau thời gian thi đấu chính thức nhiều hơn con số 3. 

Dự đoán kết quả Haka vs IFK Mariehamn: 2-2

Thành tích đối đầu Haka vs IFK Mariehamn

Nhận định Haka vs IFK Mariehamn 22h00 ngày 118 (VĐ Phần Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Haka vs IFK Mariehamn

Thành tích gần đây của Haka

Nhận định Haka vs IFK Mariehamn 22h00 ngày 118 (VĐ Phần Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Haka

Thành tích gần đây của IFK Mariehamn

Nhận định Haka vs IFK Mariehamn 22h00 ngày 118 (VĐ Phần Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của IFK Mariehamn

Đội hình dự kiến Haka vs IFK Mariehamn

  • Haka: A. Hakala, N. Friberg, E. Auvinen, H. Bah-Traore, R. Mahuta, T. Siira, J. Laine, M. Fall, J. Lescano, L. Rogerson, E. Mastokangas.

  • IFK Mariehamn: O. Hautamo, M. Sumusalo, J. Coubronne, A. Granlund, J. Hopcutt, A. Ndom, J. van der Heyden, M. Fonsell, A. Ngueukam, R. Sjoroos, O. Sallinen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X