Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hajduk Split vs PAOK 2h00 ngày 11/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 10/08/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hajduk Split vs PAOK lúc 02h00 ngày 11/8 (Giải Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Hajduk Split vs PAOK

Lượt đi của bán kết vòng loại UEFA Europa Conference League, câu lạc bộ Hajduk Split sẽ là đội có lợi thế đôi chút khi câu lạc bộ này được đá trên sân nhà của mình, câu lạc bộ PAOK dù phải đá xa nhà nhưng đây không phải yếu tố tác động quá nhiều đến cuộc chiến của hai cái tên này.

Hajduk Split vs PAOK
Nhận định Hajduk Split vs PAOK 02h00 ngày 11/8 (UEFA Europa Conference League 2023)

Đối với đội chủ nhà, đội bóng này đặt mục tiêu là huỷ diệt đội khách ngay trong 90 phút ở trận lượt đi để lấy nó làm bàn đạp cho trận lượt về khi đá trên sân đối thủ. Với chiến thắng cách biệt lớn, tâm lý thi đấu của Hajduk Split sẽ thoải mái hơn nhưng có thực hiện được hay không thì là điều không nằm trong khả năng mà đội bóng biết được.

Bên phía PAOK, đội khách cũng muốn có lợi thế sau lượt đi, tuy nhiên họ hiểu được rằng việc đá trên sân khách là một bất lợi thế nên câu lạc bộ này chấp nhận là đội cửa dưới. Mục tiêu mà PAOK hướng tới là giành được kết quả hoà để không chịu áp lực nào cho trận lượt về cả, tốt nhất thì vẫn là có 1 bàn thắng trước đối thủ.

Tỷ lệ chiến thắng hay thất bại hoặc hoà cuộc giữa 2 câu lạc bộ là không có sự khác biệt quá lớn. Cần biết rằng Hajduk Split là ấn số đối với PAOK và ngược lại, thế nên để nhận định bên nào đá trên cơ so với đối thủ là điều không thể. Một kết quả hoà là điều diễn ra khi cả hai sẽ giành nhiều thời gian để thăm dò nhau chứ không đá mạo hiểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hajduk Split vs PAOK

Sự cẩn thận sẽ diễn ra trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên của lượt đi bán kết UEFA Europa Conference League, điều này dẫn tới việc khó xuất hiện nhiều bàn thắng trong hiệp 2 dù cho đội chủ nhà hay đội khách có tăng tốc đi chăng nữa. Một cuộc chiến có dưới 3 bàn là điều được dự đoán khi Hajduk Split và PAOK gặp nhau.

Dự đoán kết quả Hajduk Split vs PAOK: 0-0

Thành tích đối đầu Hajduk Split vs PAOK

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Thành tích gần đây của Hajduk Split

Nhận định Hajduk Split vs PAOK 02h00 ngày 118 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích gần đây của Hajduk Split

Thành tích gần đây của PAOK

Nhận định Hajduk Split vs PAOK 02h00 ngày 118 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của PAOK

Đội hình dự kiến Hajduk Split vs PAOK

  • Hajduk Split: Ivan Lucic, Francisco Reis Ferreira, Zvonimir Šarlija, Rokas Pukštas, Fahd Moufi, Emir Sahiti, Filip Krovinović, Dario Melnjak, Jan Mlakar, Vadis Odjidja-Ofoe, Marko Livaja.

  • PAOK: Dominik Kotarski, Joan Sastre, Sverrir Ingi Ingason, Konstantinos Koulierakis, Rafa Soares, Douglas Augusto, Stefan Schwab, Khaled Narey, Giannis Konstantelias, Andrija Živković, Nélson Oliveira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X