Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hafnarfjordur vs Fylkir 02h15 ngày 25/7 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Hai 24/07/2023 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hafnarfjordur vs Fylkir lúc 02h15 ngày 25/7 (VĐQG Iceland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Hafnarfjordur vs Fylkir

Câu lạc bộ Hafnarfjordur đang phải trải qua chuỗi 2 trận thất bại liên tiếp tại VĐQG Iceland, điều này khiến đội chủ nhà dần bị nhóm rớt hạng của giải đấu bám kịp về mặt điểm số. Dẫu vậy Hafnarfjordur vẫn đang còn đó 4 điểm để làm cho mình phương án dự phòng mỗi khi gặp thất bại. Nhưng khi Hafnarfjordur đối đầu với Fylkir thì đội chủ nhà lại đang có cơ hội để gia tăng điểm số cho mình tại sân chơi VĐQG Iceland. Đơn giản khi Fylkir đá không thực sự tốt và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho đội bóng này lấy lại tinh thần chiến đấu.

Hafnarfjordur vs Fylkir
Nhận định Hafnarfjordur vs Fylkir 02h15 ngày 25/7 (VĐQG Iceland 2023) 

Câu lạc bộ Fylkir đang trải qua chuỗi ngày không tươi đẹp một chút nào cả, 7 trận đấu tại VĐQG Iceland họ không biết đến mùi chiến thắng khi chỉ hoà và thua. Trận thắng gần nhất mà Hafnarfjordur có là trước Vestmannaeyjar trên sân nhà của mình với tỷ số 2-1 vào ngày 29 tháng 5. Tình hình hiện tại thì người hâm mộ không đặt nhiều niềm tin vào việc Fylkir có thể đánh bại Hafnarfjordur trong trận đấu sắp tới, các cổ động viên đội khách hy vọng đó sẽ là trận hoà để câu lạc bộ này có thêm điểm số trong nhóm rớt hạng.

5 trận đấu gần đây Hafnarfjordur và Fylkir gặp nhau thì đội chủ nhà thắng tới 4 trận, trận còn lại là 3 điểm cho đội khách. Nếu như đây là trận đấu trên sân Fylkir thì có lẽ khả năng đội khách còn có điểm, chứ đá trên sân Hafnarfjordur thì đội chủ nhà là người có chiến thắng sau cùng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hafnarfjordur vs Fylkir

Tốc độ cũng như sự khát khao là những điều Hafnarfjordur và Fylkir đã thể hiện trong 2 trận đối đầu gần đây, nó mang khiến cho người hâm mộ nhiều bàn thắng. Nhưng ở thời điểm này, phong độ của hai bên được cho là chạm đáy thì Hafnarfjordur lẫn Fylkir sẽ đá chậm và chắc chắn. Chính vì vậy cuộc chiến giữa hai đội sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Hafnarfjordur vs Fylkir: 1-0

Thành tích đối đầu Hafnarfjordur vs Fylkir

Nhận định Hafnarfjordur vs Fylkir 02h15 ngày 257 (VĐQG Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu Hafnarfjordur vs Fylkir

Thành tích gần đây của Hafnarfjordur

Nhận định Hafnarfjordur vs Fylkir 02h15 ngày 257 (VĐQG Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của Hafnarfjordur

Thành tích gần đây của Fylkir

Nhận định Hafnarfjordur vs Fylkir 02h15 ngày 257 (VĐQG Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của Fylkir

Đội hình dự kiến Hafnarfjordur vs Fylkir

  • Hafnarfjordur: Haraldur Einar Ásgrímsson, Sindri Kristinn Ólafsson, Ástbjörn Þórðarson, Eggert Jónsson, Ólafur Guðmundsson, Gyrðir Hrafn Guðbrandsson, Davíð Snær Jóhannsson, Logi Hrafn Róbertsson, Kjartan Kári Halldórsson, Jóhann Ægir Arnarsson, Úlfur Ágúst Björnsson.

  • Fylkir: Óskar Borgþórsson, Ólafur Kristófer Helgason, Ragnar Bragi Sveinsson, Nikulás Val Gunnarsson, Birkir Eyþórsson, Orri Sveinn Stefánsson, Arnór Breki Ásþórsson, Arnór Gauti Jónsson, Þórður Gunnar Hafþórsson, Emil Ásmundsson, Pétur Bjarnason.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X