Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hafnarfjordur vs Breidablik 22h00 ngày 10/6 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hafnarfjordur vs Breidablik lúc 22h00 ngày 10/6 (VĐQG Iceland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Hafnarfjordur vs Breidablik

Vòng thi đấu thứ 11 của VĐQG Iceland, câu lạc bộ Hafnarfjordur sẽ tiếp đón đội khách Breidablik trên sân nhà của mình, đây là cuộc chiến giữa hai đội bóng nằm trong nhóm đầu của bảng xếp hạng giải đấu. Dù vậy khoảng cách mà hai đội đang có là 6 điểm, con số không nhỏ khi giải đấu mới qua 10 vòng. Nhưng dù có cách biệt về mặt điểm số nhưng đội chủ nhà và đội khách vẫn sẽ tham dự giai đoạn 2 ở nhóm Championship nếu giữ được vị trí như hiện tại.

Hafnarfjordur vs Breidablik
Nhận định Hafnarfjordur vs Breidablik 22h00 ngày 10/6 (VĐQG Iceland 2023)

Hiện tại, đội chủ nhà Hafnarfjordur đang sở hữu cho mình 17 điểm sau 10 trận đấu, số điểm mà Hafnarfjordur mang về khi thắng 5 trận hòa 2 trận và thua 3 trận, ngoài ra các cầu thủ đội bóng này ghi được 20 bàn và thủng lưới 19 bàn.

Về phần Breidablik, đội khách đã thi đấu 11 trận tại VĐQG Iceland mùa giải năm nay, câu lạc bộ này mang về 23 điểm khi thắng 7 và hòa 2. 21 bàn thắng và 13 lần thủng lưới là tất cả những gì các cầu thủ đội khách làm được vào thời điểm hiện tại.

Thành tích đối đầu đang nghiêng về phía đội khách trong 5 lần hai đội có dịp đá với nhau, cụ thể câu lạc bộ Hafnarfjordur thắng câu lạc bộ Breidablik 1 lần và nó diễn ra ở trận giao hữu, 4 trận còn lại là đá ở một giải đấu chính thức thì đội khách thắng 3 trận và hòa 1 trận. Cuộc chiến sắp tới đây, Breidablik là đội được đánh giá ở vị thế cao hơn đội chủ nhà mặc cho việc phải thi đấu trên sân đối thủ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hafnarfjordur vs Breidablik

Tổng số bàn thắng trung bình xuất hiện khi Hafnarfjordur thi đấu từ đầu mùa giải tại VĐQG Iceland cho đến thời điểm này đang là 3.9 bàn 1 trận, về phần Breidablik đội bóng này kém hơn đôi chút nhưng con số không hề thấp vì nó là 3.1 bàn 1 trận. Vì vậy trận chiến giữa Hafnarfjordur và Breidablik sắp tới đây khó có chuyện dưới 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Hafnarfjordur vs Breidablik: 2-3

Thành tích đối đầu Hafnarfjordur vs Breidablik

Nhận định Hafnarfjordur vs Breidablik 22h00 ngày 106 (VĐQG Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu Hafnarfjordur vs Breidablik

Thành tích gần đây của Hafnarfjordur

Nhận định Hafnarfjordur vs Breidablik 22h00 ngày 106 (VĐQG Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của Hafnarfjordur

Thành tích gần đây của Breidablik

Nhận định Hafnarfjordur vs Breidablik 22h00 ngày 106 (VĐQG Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của Breidablik

Đội hình dự kiến Hafnarfjordur vs Breidablik

  • Hafnarfjordur: Sindri Kristinn Ólafsson, Jóhann Ægir Arnarsson, Eggert Jónsson, Ólafur Guðmundsson, Ástbjörn Þórðarson, Gyrðir Hrafn Guðbrandsson, Logi Hrafn Róbertsson, Haraldur Einar Ásgrímsson, Davíð Snær Jóhannsson, Kjartan Kári Halldórsson, Úlfur Ágúst Björnsson.

  • Breidablik: Anton Ari Einarsson, Arnór Sveinn Aðalsteinsson, Damir Muminovic, Viktor Örn Margeirsson, Andri Rafn Yeoman, Höskuldur Gunnlaugsson, Oliver Sigurjónsson, Gísli Eyjólfsson, Viktor Karl Einarsson, Stefán Ingi Sigurðarson, Kristinn Steindórsson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X