Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hacken vs Sirius 22h00 ngày 28/5(VĐQG Thụy Điển 2022)

Thứ Bảy 28/05/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Hacken vs Sirius 22h00 ngày 28/5 giải VĐQG Thụy Điển 2022, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hacken vs Sirius

Hacken vs Sirius
Hacken vs Sirius

Mùa giải năm ngoái, Hacken cán đích ở vị trí thứ 12/16 bảng xếp hạng, tức là chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 bậc. Thế nên trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, họ không được đánh giá cao cho cuộc cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Hogmo cho thấy họ đủ khả năng lên ngôi ở mùa giải năm nay.

Liên tiếp 4 vòng đấu gần đây, Hacken toàn thắng, trong đó nổi bật nhất là chiến thắng ấn tượng với tỉ số 2-1 ngay trên sân ĐKVĐ Malmo. Tính từ đầu mùa, sau 9 lượt trận, Hacken mới chỉ 1 lần thất bại, dành 6 chiến thắng và có mặt ở vị trí thứ 2 trên BXH. Hiện tại, họ cũng đang là đội sở hữu số trận thắng tỷ lệ Châu Á cao nhất với 77.78%.

Đêm nay, Hacken tiếp đón Sirius trên sân nhà. Xét về phong độ, đội khách cũng đang thi đấu tốt trong thời gian vừa qua với 7 điểm sau 3 lượt trận. Tuy nhiên, tỷ lệ Châu Á thời điểm ban đầu được ấn định Hacken chấp lên đến 1 1/4 cho thấy Sirius hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu.

Thứ nhất, ngoài phong độ đang thăng hoa, lịch sử cũng ủng hộ Hacken. Con số thống kê cho thấy 14 lần đụng độ trong thập niên 2000, Hacken áp đảo với 7 chiến thắng và chỉ 2 lần bại trận. Trên sân nhà, Hacken cũng chỉ thua 1/7 trận tiếp đón Sirius gần nhất bên cạnh 4 chiến thắng, trong đó có 3 trận thắng với tỷ số cách biệt.

Hacken vs Sirius
Hacken vs Sirius
  • Lựa chọn: Hacken

Nhận định hiệp 1 Hacken vs Sirius

Từ đầu mùa, Hacken đá 4 trận sân nhà và đã có tới 8 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên. 4 trận sân khách gần đây của Sirius, cũng có 7 pha lập công được thực hiện trước giờ  nghỉ. Ngoài ra, đã có 15 lần lưới rung trong hiệp 1 ở 7  lần đụng độ gần nhất. Tài hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Hacken vs Sirius

Trên sân nhà, Hacken ghi tới 20 bàn vào lưới Sirius trong 7 trận gần đây và có 5 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Toàn bộ 4 trận gần đây của tập thể được dẫn dắt bởi HLV Hogmo khép lại với ít nhất 3 bàn thắng. Trên sân khách, 3/4 trận vừa qua của Sirius cũng có kết quả tương tự. Tin vào Tài!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Hacken vs Sirius: 3-1

Thành tích đối đầu

Hacken vs Sirius
Thành tích đối đầu giữa Hacken vs Sirius

Thành tích gần đây Hacken vs Sirius

Hacken vs Sirius
Thành tích gần đây của đội Hacken

Hacken vs Sirius
Thành tích gần đây của đội Sirius

Đội hình dự kiến:

  • Hacken: Abrahamsson, Lunddal, Hammar, Hovland, Lund, Jensen, Gustafson, Berggren, Uddenas, Jeremejeff, Bengtsson
  • Sirius: Vaiho, Mathisen, Bjorkstrom, Wright, Rogic, Bjarnason, Roche, Shabani, Karlsson, Sylisufaj, Ssewankambo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X