Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Hacken vs Norrkoping 0h00 ngày 19/10 (VĐQG Thụy Điển 2021)

Thứ Hai 18/10/2021 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hacken vs Norrkoping VĐQG Thụy Điển 2021 lúc 0h00 ngày 19/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hacken vs Norrkoping 0h00 ngày 19/10


Cuộc chạm trán giữa Hacken và Norrkoping là trận cầu muộn nhất vòng 23 giải VĐQG Thụy Điển. Sau 22 lần ra sân, Hacken xếp thứ 9 với 28 điểm, nằm ngoài cuộc đua đến nhóm dự Cúp châu Âu đồng thời không phải lo trụ hạng nhờ hơn khu vực "đèn đỏ" đến 12 điểm). Trong khi đó, Norrkoping nằm trong cuộc đua đến ngôi vương. Họ đang đứng thứ 4 với 39 điểm, kém đội dẫn đầu Malmo 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

Hacken vs Norrkoping
Nhận định bóng đá Hacken vs Norrkoping VĐQG Thụy Điển 2021

Với thứ hạng hiện tại, có thể thấy Norrkoping sẽ sở hữu động lực giành chiến thắng lớn hơn Hacken. Điều này hậu thuẫn cho thầy trò huấn luyện viên Norling kiếm ba điểm ngay trên sân của đối thủ. Bên cạnh đó, có những lí do khác giúp người hâm mộ tin tưởng vào viễn cảnh Norrkoping đánh bại Hacken.

Đầu tiên phải thấy, phong độ của Norrkoping đang rất cao. Họ vừa thắng liên tiếp 4 trận trong khuôn khổ giải VĐQG, lần lượt trước Orebro, Sirius, Varbergs và Hammarby. Đồng thời, đoàn quân của Norling thể hiện sức tấn công mạnh mẽ ghi đến 12 bàn, trong đó mỗi trận đều có tối thiểu 2 lần làm tung lưới đối phương.

Bên kia chiến tuyến, Hacken lại thi đấu phập phù thời gian qua, cụ thể là 5 vòng kể từ đầu tháng Chín đến nay. Trong khoảng thời gian này, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Hogmo chỉ thắng 1, còn lại hòa 3 và thua 1 dù có đến 3 đối thủ còn xếp dưới họ.

Điều nữa, việc phải làm khách trước Hacken không phải rào cản ngăn Norrkoping có chiến thắng. Nên biết trong nhiều năm qua, Norrkoping thường ca khúc khải hoàn rời sân của Hacken. Minh chứng, tại giải VĐQG, họ đã thắng 5/6 lần đọ sức với chủ nhà Hacken từ mùa 2015 đến nay.

Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ 0:0 cho cặp đấu này, tương tự lần Hacken tiếp đón Norrkoping vào mùa trước. Với thực lực thuộc tốp đầu, phong độ rực rỡ cùng thành tích khả quan khi đến sân của đối thủ, Norrkoping xứng đáng được giới mộ điệu "chọn mặt gửi vàng".

Hacken vs Norrkoping
Tỉ lệ kèo Hacken vs Norrkoping

Tỷ lệ tài xỉu Hacken vs Norrkoping


Hacken đã ghi bàn trong 13/14 trận sân nhà trên mọi đấu trường mùa này. Trong khi đó, Norrkoping thủng lưới ở 6/7 chuyến làm khách mới đây. Theo nhận định bóng đá đêm nay, kịch bản Hacken làm tung lưới Norrkoping vì thế rất khả thi. Việc cửa dưới có bàn thắng giúp trận đấu dễ "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Hacken vs Norrkoping: 1-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Hacken vs Norrkoping
Thành tích gần đây của Hacken 
Hacken vs Norrkoping
Thành tích gần đây của Norrkoping
Hacken vs Norrkoping
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Hacken: Peter Abrahamsson, Joona Toivio, Johan Hammar, Tobias Carlsson, Elohor Godswill Ekpolo, Erik Friberg, Alexander Faltsetas, Kristoffer Lund, Patrik Walemark, Alexander Jeremejeff, Leo Bengtsson.
  • Norrkoping: Oscar Jansson, Marco Lund, Henrik Castegren, Linus Wahlqvist, Victor Agardius, Kristoffer Khazeni, Alexander Fransson, Ishaq Abdulrazak, Samuel Adegbenro, Carl Bjork, Jonathan Levi.

BXH VĐQG Thụy Điển 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X