Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hacken vs Brommapojkarna 22h30 ngày 15/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Bảy 15/07/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hacken vs Brommapojkarna lúc 22h30 ngày 15/7 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Hacken vs Brommapojkarna

Nếu như đội chủ nhà đang có phong độ được coi là cao nhất của bản thân mình từ đầu mùa cho đến giờ thì Brommapojkarna lại là đội bóng cho thấy điều ngược lại, đội khách đang thể hiện phong độ cực thấp trong 5 trận gần nhất mà họ đá ở VĐQG Thụy Điển.

Hacken vs Brommapojkarna
Nhận định Hacken vs Brommapojkarna 22h30 ngày 15/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Nhờ vào phong độ cao của bản thân mình, Hacken đang là 1 trong 3 đội bóng dẫn đầu VĐQG Thụy Điển, dẫu vậy việc đội chủ nhà có thể cạnh tranh chức vô địch được hay không thì còn là dấu hỏi chưa có lời giải. Mục tiêu của Hacken chắc chắn là vô địch VĐQG Thụy Điển, nhưng đội chủ nhà thường đánh rơi khá nhiều điểm số nên vẫn có những biến cố xảy ra trong quá trình họ thi đấu.

Bên phía Brommapojkarna, đã có thời điểm Brommapojkarna cũng có tham vọng chen chân vào cuộc đua top đầu VĐQG Thụy Điển. Nhưng với phong độ quãng thời gian qua thì quả thật để Brommapojkarna có một vị trí trong top đầu e là điều rất khó xảy ra. Giờ đây Brommapojkarna sẽ cố gắng thi đấu và giữ vị trí ở khu vực giữ bảng xếp hạng VĐQG Thụy Điển cho đến khi mùa giải kết thúc.

Hacken có lợi thế sân nhà, phong độ thi đấu tốt hơn, đẳng cấp cao hơn mà lại còn thành tích đối đầu nhỉnh hơn. Những yếu tố tác động vào trận đấu trước khi nó diễn ra đều đang ủng hộ câu lạc bộ Hacken giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng thi đấu sắp tới, rất khó để diễn ra điều gì khác vào thời điểm này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hacken vs Brommapojkarna

1 đội có phong độ cao còn 1 đội có phong độ thấp, nhiều khả năng Hacken sẽ tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới Brommapojkarna trong 90 phút sắp tới. Tất nhiên nếu điều nó thực sự diễn ra thì đội chủ nhà và đội khách sẽ tạo ra trận đấu có trên 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Hacken vs Brommapojkarna: 4-2

Thành tích đối đầu Hacken vs Brommapojkarna

Nhận định Hacken vs Brommapojkarna 22h30 ngày 157 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Hacken vs Brommapojkarna

Thành tích gần đây của Hacken

Nhận định Hacken vs Brommapojkarna 22h30 ngày 157 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Hacken

Thành tích gần đây của Brommapojkarna

Nhận định Hacken vs Brommapojkarna 22h30 ngày 157 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Brommapojkarna

Đội hình dự kiến Hacken vs Brommapojkarna

  • Hacken: Peter Abrahamsson, Mikkel Rygaard Jensen, Amane Romeo, Valgeir Lunddal Fridriksson, Simon Sandberg, Even Hovland, Simon Gustafson, Bénie Traoré, Pontus Dahbo, Kristoffer Lund Hansen, Momodou Sonko.

  • Brommapojkarna: Tim Söderström, Joseph Amadeus Sögaard, Samuel Ruben Leach Holm, Nils Oscar Alexander Abrahamsson, Marijan Ćosić, Carl Filip Sidklev, Ludvig Fritzson, Alexander Jensen, Torbjørn Lysaker Heggem, Oscar Pettersson, Efosa Richie Omorowa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X