Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Gwangju 14h00 ngày 22/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 22/05/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gyeongnam vs Gwangju lúc 14h00 ngày 22/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gyeongnam vs Gwangju 14h00 ngày 22/5

Gyeongnam và Gwangju vẫn đang có sự chênh lệch khá lớn trên BXH K League 2 ở thời điểm hiện tại. Cụ thể với 14 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Gyeongnam kiếm về là 5 chiến thắng. Bên cạnh đó họ chỉ hòa thêm được 3 lần để giành về tổng điểm 18. Với số điểm này, Gyeongnam hiện đứng ở vị trí thứ 6. Trong khi đó Gwangju đang dẫn đầu BXH, hơn đối thủ tới 16 điểm.

Gyeongnam vs Gwangju
Soi kèo Gyeongnam vs Gwangju Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Nói như vậy đủ để thấy rằng Gwangju đang nhận được sự đánh giá cao hơn đến từ giới chuyên môn. Đặc biệt cho tới lúc này các cầu thủ Gwangju đã trải qua chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp. Có 9 trận trong đó Lee Jung-hyo cùng các học trò được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi đối đầu những vị khách Ansan Greeners, Gwangju còn có cho mình thắng lợi 2-0.

Ngoài ra các cầu thủ Gwangju cũng không hề e ngại những chuyến làm khách. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 4 trận liên tiếp Gwangju chơi trên sân khách vẫn có thành tích bất bại. 3 trận trong đó họ có chung kết quả chiến thắng. Vừa qua khi chạm trán chủ nhà Gimpo FC, đoàn quân của HLV Lee Jung-hyo đã đánh bại đối thủ 2-1.

Phía bên kia chiến tuyến, Gyeongnam đang chơi không đủ tốt tại sân nhà của mình. Cụ thể 4/6 lần trước đó được chơi tại tổ ấm Changwon Football Centre Stadium, Gyeongnam đều không biết mùi chiến thắng. Thay vào đó họ hòa 1 trận và thua tới 3 lần. Ngoài ra Gyeongnam còn có 2 trận liên tiếp không thể thắng Gwangju tại sân nhà. Với những dữ liệu trên, Gwangju đủ cơ sở giành 3 điểm.

Tỷ lệ Gyeongnam vs Gwangju

Gyeongnam vs Gwangju
Tỷ lệ Gyeongnam vs Gwangju

Tài/Xỉu trận Gyeongnam vs Gwangju

Bàn thắng không hề khan hiếm trong những trận đấu gần đây của Gyeongnam. Đã có đến 9/12 trận đấu trước đó Gyeongnam góp mặt có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 4 trận liên tiếp Gwangju thi đấu cũng có nhiều hơn 2 bàn. Chưa dừng lại ở đó, 3/4 trận mới nhất hai đội chạm trán đều vượt mốc 2.5 bàn. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Gyeongnam vs Gwangju: 1-3

Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Gwangju

Gyeongnam vs Gwangju
Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Gwangju

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Gyeongnam vs Gwangju
Thành tích gần đây của Gyeongnam

Thành tích gần đây của Gwangju

Gyeongnam vs Gwangju
Thành tích gần đây của Gwangju

Đội hình dự kiến Gyeongnam vs Gwangju

  • Gyeongnam: Son Jeong-hyeon, Bae Seung-jin, Park Kwang-il, Lee Ji-seung, Lee Woo-hyeok, Lee Min-ki, Jeong Chung-geun, Ha Nam, Park Jae-hwan, Kim Beom-yong, Orobó, Hernandes.

  • Gwangju: Kim Kyeong-min, Ahn Young-kyu, Park Han-bin, Lee Eu-ddeum, Kim Seung-woo, Jeong Ho-yeon, Lee Soon-min, Doo Hyeon-seok, Eom Ji-sung, Lee Kun-hee, Reis.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X